Quảng cáo

Liverpool sẽ phá kỷ lục đem Alonso về Anfield

Thứ hai, 04/03/2024 22:17 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool khả năng cao sẽ trả mức giá kỷ lục thế giới để bổ nhiệm Xabi Alonso làm huấn luyện viên.

Liverpool được cho sẽ trả số tiền cao nhất mọi thời đại để có được sự phục vụ của huấn luyện viên Xabi Alonso. 

Ông chủ xứ Basque hiện đang cùng Leverkusen dẫn đầu Bundesliga với khoảng cách 10 điểm so với đội đứng thứ 2 là Bayern Munich. Lịch sử chỉ ra rằng với khoảng cách hiện tại đoàn quân của Alonso 100% sẽ lên ngôi vô địch.

Với việc Jurgen Klopp sẽ rời đi vào mùa hè này sau chín năm làm việc tại Anfield, Alonso là ứng cử viên được yêu thích nhất cho công việc ở Liverpool, nhưng sẽ phải tốn một khoản tiền khá lớn để đưa anh đến Merseyside. 

21-1709563987.jpg
Alonso đang được Liverpool theo dõi sát sao (Nguồn: Internet)

Theo  Sky Germany, Leverkusen sẽ cho phép Alonso ra đi nếu họ nhận đủ tiền bồi thường, hợp đồng của nhà vô địch World Cup với Die Schwarzroten sẽ kéo dài cho đến năm 2026. 

Theo trang Liverpool.com mức phí này lên tới 21 triệu Bảng, lập kỷ lục nếu đội bóng vùng Merseyside muốn có Alonso. Điều này có thể khiến nhiều người bất ngờ vì Alonso vẫn còn tương đối thiếu kinh nghiệm và vẫn chỉ đang ở mùa quản lý cấp cao thứ hai. 

Lựa chọn giàu kinh nghiệm hơn của Liverpool là Ruben Amorim. Huấn luyện viên của Sporting từng là mục tiêu của một số câu lạc bộ lớn ở châu Âu, trong đó Chelsea cũng được cho là có liên hệ, Liverpool đã cử đại diện đến xem đội bóng Lisbon gần đây, theo The Mirror .

Alonso cũng đang được cho là đang được đối thủ cạnh tranh danh hiệu của Leverkusen, Bayern, quan tâm sau thời gian thi đấu tại Allianz Arena. Thuyền trưởng người Tây Ban Nha có tỷ lệ thắng là 62,2% ở Đức. Tính tới thời điểm hiện tại, Leverkusen là đội bóng duy nhất trong lịch sử có 34 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường.

Alonso đang thăng hoa cùng Bayer Leverkusen (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm