Quảng cáo

Man City nhắm cầu thủ nhanh nhất C1

Thứ tư, 10/01/2024 16:26 PM (GMT+7)
A A+

Manchester City có thể ký hợp đồng với cầu thủ nhanh nhất Champions League 2022/23.

Nghe nội dung bài viết

Theo nguồn tin từ tờ Four Four Two, Manchester City đang bị lôi kéo và một thỏa thuận tiềm năng cho Alphonso Davies, người mà đội chủ sân Etihad đã theo đuổi từ lâu.

Ngôi sao của Bayern Munich, Alphonso Davies được cho là đã gặp phải trở ngại trong hợp đồng hiện tại của anh với nhà đương kim vô địch Bundesliga. Cầu thủ 23 tuổi, còn hợp đồng với Bayern đến năm 2025 nhưng được cho là đang cân nhắc yêu cầu các thỏa thuận tốt hơn về bản hợp đồng mới ở Đức.

Theo Plettigoal các cuộc đàm phán đang tiếp tục 'bị đình trệ' và đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn cho các đội bóng muốn có chữ ký của ngôi sao người Canada. Các câu lạc bộ như Manchester City và Real Madrid đang trong tình trạng cảnh giác cao độ.

Davies gia nhập Bayern Munich từ đội bóng MLS Vancouver Whitecaps vào năm 2019 và đã khẳng định mình là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất châu Âu trong vài năm qua. Anh đã giành được 5 danh hiệu cùng đội bóng của Thomas Tuchel và UEFA Champions League vào năm 2020.

2-1704859649.jpg
Davies đang được Man City nhắm đến thay thế Kyle Walker (Nguồn: Internet)

Alphonso Davies của Bayern Munich chơi ở vị trí hậu vệ cánh trái và có một phong cách thi đấu rất đặc biệt. Anh được biết đến với tốc độ nhanh chóng và khả năng xâm nhập sâu vào phần sân đối phương. Phong cách của Davies là sử dụng tốc độ tạo ra sự đe dọa từ phía cánh trái và tạo ra các cơ hội cho đồng đội.

Anh cũng có khả năng điều khiển bóng tốt, thường thực hiện các đường chuyền chính xác và cắt vào trung tâm để tham gia vào việc tạo ra cơ hội ghi bàn. Ngoài ra, Davies cũng có khả năng phòng ngự ấn tượng, đặc biệt trong việc cản trở các đối thủ và cướp bóng.

Alphonso Davies ở Bayern Munich là kết hợp giữa tốc độ, kỹ thuật và khả năng phòng ngự, chính những điều đó đã biến Davies trở thành một trong những cầu thủ trẻ tài năng hàng đầu ở vị trí của mình.

UEFA đã công bố số liệu từ mùa giải 2022/23 và nó cho thấy Davies vượt xa các đối thủ ở giải đấu danh giá nhất châu Âu về mặt tốc độ. Hậu vệ cánh người Canada đã được công nhận là cầu thủ chạy nhanh nhất Champions League mùa trước khi đạt tốc độ 37,18 km/h trong trận đấu vòng bảng với đội á quân mùa trước, Inter Milan.

Man City tự hào sở hữu ngôi sao người Anh Kyle Walker. Mùa giải trước, hậu vệ cánh kỳ cựu này đạt tốc độ 37,31 km/h trong một lần chạy nước rút. Sẽ rất thú vị để xem cuộc cạnh tranh giữa hai chiếc 'xe đua F1' tại đội bóng nửa xanh thành Manchester. 

Tuy nhiên để sở hữu ngôi sao của Bayern Munich, Manchester City và Pep Guardiola phải vượt qua đối thủ nặng ký Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia cũng đang có những động thái sát sao với cầu thủ này, chuẩn bị cho kỳ chuyển nhượng hè 2024.

Davies thi đấu xuất sắc trong màu áo Bayern Munich (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Xem thêm