Quảng cáo

Man United có thông số tệ khó tin tại Anfield, khó khăn chờ Quỷ đỏ

Thứ năm, 14/12/2023 22:14 PM (GMT+7)
A A+

Những con số thống kê cho thấy Anfield là điểm đến khó khăn của Quỷ đỏ. MU sẽ phải chuẩn bị một cách tốt nhất trước Liverpool nếu như không muốn tiếp tục ôm hận.

Nghe nội dung bài viết

Man United đã không ghi bàn trong 4 chuyến làm khách gần đây nhất trên sân Anfield, đó cũng là chuỗi trận dài nhất mà Quỷ đỏ không ghi được bàn trên sân khách của một đối thủ kể từ năm 1970. 

Lần gần nhất Man United tìm được mảnh lưới tại Anfield là ở năm 2018 sau trận thua 1-3 trước Liverpool. Thất bại đó cũng đánh dấu sự kết thúc triều đại của Jose Mourinho trên cương vị huấn luyện viên Man United. Lần gần nhất MU hoà Liverpool trên sân Anfield đã từ thời Ole (2020/21) và lần gần nhất MU thắng Liverpool trên sân Anfield đã từ thời Van Gaal (2015/16)

Một cơn ác mộng thực sự đang chờ đón đoàn quân của Ten Hag khi cuối tuần này MU sẽ phải đối đầu với Liverpool ngay tại thánh địa Anfield. Đó chắc chắn không phải là mảnh đất lành cho Quỷ đỏ. Mùa trước MU đã bị đánh bại với tỷ số 0-7, một tỷ số không tưởng và đó cũng là thất bại lớn nhất của MU kể từ tháng 12 năm 1931.

21-1702566495.jpg
MU là con mồi ưa thích của Salah (Nguồn: Internet)

Người hâm mộ MU đang cảm thấy rất lo lắng cho đội bóng thân yêu của mình. Ten Hag cùng MU thường không thi đấu tốt trên sân khách. Đáng lo ngại hơn nữa, Man United đang phải đối mặt với một Liverpool vô cùng mạnh mẽ khi thi đấu trên sân nhà và được dẫn dắt bởi Mohamed Salah. Ngôi sao Ai Cập đang có phong độ tốt, anh vừa ghi bàn thắng thứ 200 cho câu lạc bộ trong chiến thắng lội ngược dòng 2-1 của Liverpool trước Crystal Palace.

31-1702566520.jpg
Salah vừa có bàn thắng thứ 200 cho Liverpool (Nguồn: Internet)

Salah đã ghi 12 bàn vào lưới Man United, có thể thấy MU là con mồi ưa thích của ngôi sao này. Man United chắc chắn sẽ cần phải chuẩn bị tinh thần trước cuộc đối đầu này.

Một thất bại nặng nề nữa có thể khiến Ten Hag không còn giữ được chiếc ghế của mình. MU đã thua 2 trận liên tiếp bằng những cách không thể đau đớn hơn trên sân nhà. Một mùa giải tồi tệ nữa có vẻ như lại đang đến với Quỷ đỏ. Ten Hag cần phải thể hiện tài năng của mình lúc này. Một điểm có thể coi là thành công đối với Manchester United.

Các cầu thủ Man United tập luyện cùng nhau (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm