Quảng cáo

Messi bị 'mỉa mai' tại MLS

Thứ năm, 29/02/2024 17:52 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Lionel Messi của Inter Miami đã bị mỉa mai khi ghi bàn trong trận hòa LA Galaxy.

Thật trớ trêu khi MLS đang được gắn mác “Messi League Soccer” , siêu sao số 10 của Inter Miami bị chế nhạo vì cần một thẻ đỏ của đối phương để tạo ra ảnh hưởng tại Inter Miami.

Người từng 8 lần giành Quả bóng vàng Lionel Messi đã ghi bàn cho Herons trong trận ra quân mới nhất với LA Galaxy. Messi đã ghi bàn gỡ hòa đầy kịch tính ở phút 92 trong trận đấu đó, bàn thắng mang tính quyết định này được thực hiện trước đám đông toàn sao ở California khi Galaxy chỉ còn 10 người sau vì Marco Delgado bị đuổi khỏi sân.

Nhà báo Alvaro Morales của ESPN đã sử dụng những yếu tố đó để chế giễu GOAT của bóng đá thế giới. Morales viết trên Instagram: “Đây rồi, chỉ với chiếc thẻ đỏ của Galaxy và bảy phút bù giờ, Messi mới có thể ghi bàn. Cứ như vậy đi! Giải bóng đá Messi. Bạn đã được cảnh báo.”

Mặc dù những lời của Morales được nói ra một cách đùa cợt, nhưng nó đặt ra những câu hỏi đã được đặt ra ở Mỹ. Có ý kiến ​​​​cho rằng MLS đang quá chú trọng đến sự hiện diện của Messi ở Miami, trong khi bỏ qua các đội và cầu thủ khác.

screenshot-29-1709203105.jpg
Messi bị mỉa mai tại Inter Miami (Nguồn: Internet)

David Beckham đã góp phần đưa Major League Soccer trở nên có ý nghĩa. Messi đã trở thành cầu thủ MLS đầu tiên giành Quả bóng vàng FIFA năm ngoái với tư cách là thành viên của Inter Miami. 

Beckham, một trong những người đồng sáng lập và đồng sở hữu của Inter Miami, không chỉ chiêu mộ siêu sao người Argentina mà còn biến câu lạc bộ này trở thành Barcelona thu nhỏ bằng cách ký hợp đồng với ba đồng đội cũ của anh ở câu lạc bộ: Luis Suárez, Jordi. Alba và Sergio Busquets.

Cả bốn đều bắt đầu trong trận đấu với Galaxy, Messi và Alba phối hợp tạo nên một bàn thắng đẹp như tranh vẽ ở phút bù giờ thứ hai giúp Inter Miami có được 1 điểm quan trọng tại lượt trận thứ 2 MLS.

Messi kết hợp với Alba ghi bàn cho Inter Miami (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm