Quảng cáo

Messi có thể trở thành VĐV hưởng lương cao nhất Thế giới

Thứ hai, 05/06/2023 21:30 PM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi kết thúc trận đấu cuối cùng tại PSG, CLB Al-Hilal đã một phái đoàn từ Ả Rập Xê Út đến Paris để ký thỏa thuận chiêu mộ với Lionel Messi. Nếu thành công với thương vụ này, Messi sẽ là VĐV hưởng lương cao nhất Thế giới.

Nghe nội dung bài viết

Đầu tháng trước, Messi được đồn đoán là ứng cử viên hàng đầu trong việc ký hợp đồng với câu lạc bộ Ả Rập Xê Út, Al-Hilal. CLB này muốn Messi theo bước chân của Ronaldo để sang chơi cho giải đấu của họ. Nhưng các báo cáo khác chỉ ra rằng Messi vẫn muốn chơi bóng tại Châu Âu và đang cầm cự để trở lại FC Barcelona.

Messi có thể trở thành VĐV hưởng lương cao nhất Thế giới 288585
Messi nhiều khả năng sẽ sang chơi cho Al-Hilal - Ảnh: Internet

Ngay từ khi có thông tin Messi sẽ rời PSG, Barcelona luôn được cho là điểm đến ưa thích của Messi và anh cũng mong muốn quay lại đây. Nhưng hy vọng trở lại Barca của Messi dường như đang mờ dần. Barcelona được cho là đã tiến hành một báo cáo kinh tế nội bộ, chứng minh rằng việc Messi trở lại Tây Ban Nha sẽ mang lại lợi nhuận cao.

Barca cũng đã nhanh chóng gửi báo cáo lên La liga và đang chờ đợi họ bật đèn xanh cho Messi. Nhưng câu lạc bộ vẫn chưa nhận được bất kỳ thông tin nào từ La Liga và có vẻ như điểm đến của Messi có thể là một nơi khác. Messi chờ đợi Barca quá lâu và không thể nhận được đề nghị đáng kể nào ngay cả khi siêu sao này muốn chơi miễn phí cho đội chủ sân Camp nou.

Chính vì lẽ đó mà CLB Al-Hilal đã cử một phái đoàn từ Ả Rập Xê Út đã đến Paris để thương lượng thỏa thuận trị giá 1,3 tỷ USD với Al-Hilal. Messi được cho là đang được đề nghị từ 375 đến 642 triệu USD mỗi năm thi đấu trong các báo cáo khác nhau. Nếu chính xác và được chấp nhận, siêu sao này sẽ soán ngôi Ronaldo trở thành vận động viên được trả lương cao nhất thế giới, năm 2023 siêu sao Bồ Đào Nha dẫn đầu với mức thu nhập 123 triệu euro.

Nhưng kết quả vẫn chưa được xác định, vẫn còn phải xem Messi sẽ đi đâu sau hợp đồng với PSG. Đó là điều người hâm mộ trên toàn Thế giới chờ đợi.

Đâu Là Điểm Đến Lý Tưởng Cho Lionel Messi Khi Rời Psg - Fpt Bóng Đá

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm