Quảng cáo

Saudi Arabia lên sẵn kế hoạch khủng, chờ Messi và Benzema đồng hành cùng Ronaldo

Thứ hai, 05/06/2023 11:25 AM (GMT+7)
A A+

Dù cho Messi cùng Benzema còn chưa rõ điểm đến trong tương lai song phía Saudi Arabia đã lên sẵn kế hoạch cực khủng dành cho bộ đôi ngôi sao này bên cạnh Cristiano Ronaldo.

Nghe nội dung bài viết

Saudi Arabia đang được xem là điểm đến của bộ đôi Lionel Messi cùng Karim Benzema ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay khi mà những đội bóng tại quốc gia Tây Á sẵn sàng trả các khoản tiền khổng lồ để đưa những cầu thủ lừng danh ấy về với CLB.

Hiện tại, vẫn chưa có gì rõ ràng về điểm đến tiếp theo của El Pulga và chân sút người Pháp song theo nguồn tin từ Marca (TBN), Saudi Arabia đã lên sẵn kế hoạch khủng để chờ hai cầu thủ xuất sắc nói trên đồng hành cùng Ronaldo.

Cụ thể, những người đứng đầu liên đoàn bóng đá quốc gia Tây Á đang muốn tổ chức một trận giao hữu giữa đội các ngôi sao tại Saudi Arabia với gã khổng lồ của bóng đá châu Âu. Ở đó, Messi, Benzema cùng Ronaldo sẽ cùng chung chiến tuyến để chống lại đại diện hùng mạnh tới từ lục địa già.

Đây rõ ràng sẽ là điều thu hút sự quan tâm lớn từ người hâm mộ bởi ngoài việc đối thủ là câu lạc bộ tiếng tăm của châu Âu, việc cả Benzema lẫn Ronaldo cùng Messi chung một màu áo sẽ mang tới sự chờ đợi lớn từ cổ động viên, điều mà họ luôn khao khát được chứng kiến bao năm qua.

Dù chỉ là trận đấu giao hữu nhưng nếu “ước mơ” nói trên trở thành hiện thực, trận đấu đó hẳn sẽ mang đến cho người hâm mộ màn một chạm trán giàu cảm xúc cùng sự hấp dẫn có thừa.

Đây là kế hoạch khủng mà liên đoàn bóng đá Saudi Arabia mong muốn thực hiện trong quãng thời gian tới. Tất nhiên, để làm điều đó, các câu lạc bộ tại quốc gia Tây Á cần chiêu mộ thành công những ngôi sao như Benzema hay Messi.

saudi-arabia-messi-ronaldo-benzema-1685939124.jpeg
Saudi Arabia lên sẵn kế hoạch khủng cho Ronaldo, Messi, Benzema (Nguồn: Internet)

Được biết, chân sút người Pháp có thể cập bến Al Ittihad với khoản thu nhập lên tới 400 triệu euro trong 2 năm. Con số này của Messi nếu gia nhập Al Hilal thậm chí còn là từ 1 tỷ tới 1,2 tỷ euro ở cùng quãng thời gian tương tự.

Rõ ràng, với tiềm lực tài chính hùng hậu, Saudi Arabia đang biến giải đấu của mình thành điểm đến hấp dẫn cho các siêu sao làng túc cầu giáo.

Messi ghi bàn vào lưới Strasbourg (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm