Quảng cáo

Thế chỗ Benzema, Real Madrid chiêu mộ tiền đạo khiến tất cả 'ngã ngửa'

Thứ sáu, 02/06/2023 15:29 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đang nhắm đến một cầu thủ của Chelsea nhằm nâng cấp hàng công ở mùa giải năm sau.

Nghe nội dung bài viết

Real Madrid đang gấp rút nâng cấp hàng công trong bối cảnh tiền đạo chủ lực của họ là Karim Benzema rục rịch muốn ra đi. Chân sút người Pháp đã thi đấu không đúng với kỳ vọng ở mùa giải năm nay do liên tiếp gặp phải chấn thương, chưa kể dấu hiệu về tuổi tác cũng đã khiến Benzema thi đấu kém hiệu quả hơn rất nhiều. 

Theo tờ Fichajes, một trong số những cái tên mà Real Madrid đang nhắm đến để thay thế Benzema đó chính là tiền đạo Kai Havertz của Chelsea. Theo đó, Kền Kền Trắng sẵn sàng mở cuộc đàm phán để chiêu mộ chân sút người Đức - bất kể Karim Benzema có chấm dứt thời gian thi đấu tại Bernabeu để chuyển sang Ả Rập Xê Út hay không.

Kai Havertz là một trong những cầu thủ mà Chelsea có thể sẽ "thanh lý" vào mùa hè này, lý do là bởi màn trình diễn của cầu thủ 24 tuổi không đúng với kỳ vọng kể từ khi cập bến Stamford Bridge từ Bayer Leverkusen, phong độ trồi sụt liên tục khiến đội bóng thành London nghĩ đến việc sẽ kiếm một khoản tiền từ việc bán Havertz.

Thế chỗ Benzema, Real Madrid chiêu mộ tiền đạo khiến tất cả 'ngã ngửa' 287590
Real Madrid muốn chiêu mộ Kai Havertz để thay thế Benzema. Ảnh: GETTY

Tiền đạo người Đức đã có 29 bàn thắng và 15 đường kiến ​​tạo sau 120 trận khoác áo Chelsea. Đương nhiên, con số kể trên là quá nghèo nàn so với mức giá 74 triệu euro mà The Blues đã bỏ ra để có được cầu thủ sinh năm 1999.

Rõ ràng, việc Real Madrid quyết định nhắm Havertz để thay thế Benzema đã khiến đại bộ phận người hâm mộ đội bóng Hoàng gia cảm thấy bất ngờ đến "ngã ngửa". Không có gì phải bàn cãi khi chân sút người Pháp xuất sắc hơn Havertz về mọi mặt, chưa kể tầm ảnh hưởng của anh lên phòng thay đồ của Los Blancos là vô cùng to lớn. Mặc dù trẻ tuổi hơn và vẫn có tiềm năng để phát triển nhưng dường như tiền đạo người Đức sẽ khó có thể khỏa lấp khoảng trống mà El Gato để lại.

Havertz: 'Tôi hơi lo lắng, nhưng tôi đã cố gắng bình tĩnh và tận hưởng khoảnh khắc' (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm