Quảng cáo

Dẫn Chelsea, Pochettino chiêu mộ luôn ngôi sao 100 triệu euro của Real Madrid

Thứ tư, 31/05/2023 05:51 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên Mauricio Pochettino đã bắt đầu đưa ra những yêu cầu đầu tiên với ban giám đốc Chelsea liên quan đến vấn đề chuyển nhượng.

Nghe nội dung bài viết

Huấn luyện viên mới của Chelsea - Mauricio Pochettino đã bắt đầu có những động thái trên thị trường chuyển nhượng với hy vọng củng cố đội hình của mình cho mùa giải tới. Theo nguồn tin từ Fichajes, Pochettino đã bày tỏ sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ tài năng người Uruguay - Fede Valverde, hiện đang khoác áo Real Madrid.

​HLV người Argentina vừa được bổ nhiệm làm HLV trưởng Chelsea đến năm 2025 tin rằng Valverde sẽ là sự bổ sung quý giá cho đội bóng của ông. Tiền vệ trẻ này đã thể hiện tài năng của mình tại Real Madrid và được đánh giá là một trong những cầu thủ triển vọng nhất ở vị trí của anh.

Dẫn Chelsea, Pochettino chiêu mộ luôn ngôi sao 100 triệu euro của Real Madrid 286323
Chelsea muốn có Valverde. Ảnh: GETTY

Chelsea sẽ sẵn sàng nỗ lực tài chính lớn để có được sự phục vụ của Valverde. Theo Defense Central, đội bóng thành London hoàn toàn có thể đặt lên bàn đàm phán lời đề nghị trị giá 100 triệu euro với Real Madrid cho tiền vệ người Uruguay. Con số này chứng tỏ quyết tâm của Chelsea trong việc chiêu mộ một trong những tài năng triển vọng nhất của bóng đá thế giới.

Tuy nhiên, quan điểm của Real Madrid rất rõ ràng, họ không sẵn sàng bán hay đàm phán để chuyển nhượng Fede Valverde. Câu lạc bộ Tây Ban Nha nhận thấy tiềm năng to lớn ở tiền vệ trẻ này và coi anh là cầu thủ chủ chốt trong dự án dài hạn của họ. Bất chấp lời đề nghị hấp dẫn của Chelsea, Real Madrid vẫn quyết tâm giữ chân Valverde và phát triển tài năng của cầu thủ này trong đội.

Valverde "cứu rỗi" sự nghiệp của Ancelotti như thế nào? (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm