Quảng cáo

Ronaldo sắm vai ‘quân sư’, giúp Benzema đưa ra quyết định về tương lai

Thứ năm, 01/06/2023 14:03 PM (GMT+7)
A A+

Karim Benzema vừa đưa ra quyết định về tương lai sau khi tham khảo ý kiến từ “quân sư” Cristiano Ronaldo.

Nghe nội dung bài viết

Với việc hợp đồng chỉ còn thời hạn tới ngày 30/6/2023, rất nhiều thông tin cho biết Karim Benzema có thể rời Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Tuy vậy, phía đội bóng hoàng gia vẫn chưa có bất cứ động thái nào cụ thể trước những lo ngại từ cổ động viên.

Mới nhất, nguồn tin từ truyền thông TBN cho biết, chân sút 35 tuổi đã đưa ra quyết định về tương lai sau khi tham khảo ý kiến từ “quân sư” Ronaldo.

Cụ thể, Benzema đã gọi điện và có cuộc nói chuyện cùng người đồng đội cũ trong màu áo Kền kền trắng. Tại đây, Benzema hỏi CR7 về cuộc sống ở Saudi Arabia cũng như trình độ chuyên môn của giải đấu quốc gia này.

Sau buổi trao đổi nói trên, Benzema đã thông báo với HLV trưởng Carlo Ancelotti cùng chủ tịch Florentino Perez về mong muốn ra đi vào kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Chân sút người Pháp muốn cập bến Al Ittihad theo dạng tự do để có cơ hội đối đầu người đồng đội cũ Ronaldo ở Saudi Arabia.

Dù cho phía Real Madrid vẫn đang nỗ lực thuyết phục tiền đạo 35 tuổi ở lại đội bóng đồng thời cho anh thêm thời gian suy nghĩ song có vẻ như, Benzema rất kiên định trong vấn đề liên quan tới tương lai bản thân.

Dự kiến, Benzema sẽ cập bến Al Ittihad kèm theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với mức thu nhập cực khủng lên tới 100 triệu euro/năm. Ngoài ra, anh còn được lựa chọn làm đại sứ hình ảnh cho Saudi Arabia, bên cạnh Ronaldo để quảng bá thương hiệu quốc gia này trong cuộc chạy đua đăng cai World Cup 2030.

benzema-1685602997.jpeg
Benzema hỏi ý kiến Ronaldo và đưa ra quyết định tới Saudi Arabia thi đấu (Nguồn: Internet)

Đặc biệt, Benzema còn được lựa chọn bất kỳ một địa điểm yêu thích tại Saudi Arabia để sinh sống. Đây là những đặc quyền tác động lớn tới mong muốn ra đi của chân sút người Pháp.

Việc Ronaldo cũng đang thi đấu ở quốc gia Tây Á này và lời gợi ý từ CR7 hẳn giúp ích không nhỏ cho Benzema trong việc đưa ra câu trả lời liên quan đến tương lai.

Hiện tại, Real Madrid đang nhắm tới Joselu, Harry Kane như các mục tiêu để thay thế cho tiền đạo 35 tuổi song Kane nhất quyết ở lại nước Anh, đồng thời mở cửa để gia nhập MU.

Benzema tập luyện ở Real Madrid (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm