Quảng cáo

Benzema vừa chia tay, Real Madrid đã chốt xong cái tên thay thế tới từ đại gia Anh

Thứ hai, 05/06/2023 08:53 AM (GMT+7)
A A+

Không lâu sau khi ra thông báo chia tay Karim Benzema, Real Madrid đã chốt xong cái tên thay thế cho tiền đạo này. Đó là ngôi sao tới từ một đại gia của bóng đá Anh.

Nghe nội dung bài viết

Vào ngày 4/6 vừa qua, Real Madrid đã chính thức đưa ra dòng thông báo chia tay Karim Benzema. Dù cả HLV trưởng Carlo Ancelotti lẫn Florentino Perez đều rất mong muốn giữ chân ngôi sao người Pháp song bản thân chân sút này quyết tâm ra đi để tìm kiếm thử thách mới, qua đó khép lại 14 năm thành công rực rỡ cùng đội bóng hoàng gia TBN.

Đáng chú ý, không lâu sau khi chia tay tiền đạo người Pháp, Kền kền trắng đã chốt xong cái tên thay thế. Cụ thể, nguồn tin từ tờ Bild (Đức) cho biết phía Real Madrid và Chelsea gần như đạt mọi thỏa thuận để Kai Havertz chuyển đến khoác áo đội bóng chủ sân Santiago Bernabeu từ mùa giải 2023/24.

Quá trình đàm phán giữa hai câu lạc bộ diễn ra cực kỳ nhanh chóng, do đó, thương vụ Havertz gia nhập nhà cựu vô địch cúp C1 châu Âu nhiều khả năng sẽ được công bố trong vài ngày tới.

Đây là điều thực sự bất ngờ bởi trong quãng thời gian vừa qua, dù Real Madrid có dành sự quan tâm cho Havertz song không có động thái cụ thể nào từ phía câu lạc bộ này cho thấy họ sẽ nhanh chóng “chốt” thương vụ nói trên. Giờ đây, với việc đã tìm được tiếng nói chung cùng Chelsea, Kền kền trắng đã có nhân tố để thay thế cho vị trí mà Benzema để lại.

Sở dĩ, The Blues sẵn sàng để Havertz ra đi dù anh vẫn còn tới 2 năm hợp đồng là bởi họ đang cần cắt giảm nhân sự đồng thời mang về các khoản tiền để sẵn sàng cho thị trường chuyển nhượng hè 2023.

real-madrid-havertz-1685930056.jpeg
Real Madrid chuẩn bị công bố thương vụ Havertz thay thế cho Benzema (Nguồn: Internet)

Việc bỏ ra tới hơn 600 triệu bảng trong hai kỳ chuyển nhượng gần nhất khiến Chelsea đối diện án phạt về luật công bằng tài chính. Do đó, muốn mang về thêm những tân binh, họ cần phải thanh lọc nhiều cầu thủ đã xuống phong độ hoặc không còn trong kế hoạch của ban huấn luyện.

Ở mùa giải vừa qua, Havertz gây thất vọng lớn khi chỉ có 9 pha lập công cùng 1 đường kiến tạo sau 47 lần ra sân trên mọi đấu trường. 

Buổi tập của Real Madrid (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm