Quảng cáo

Messi đẩy đối tác vào thế 'chưa từng có', gặp khó nhưng vui

Thứ bảy, 22/07/2023 11:56 AM (GMT+7)
A A+

Với việc hiệu ứng Messi càn quét nước Mỹ, các nhà cung cấp trang phục thi đấu của Inter Miami đã gặp phải vấn đề trước trận ra mắt của Lionel Messi với Cruz Azul ở Leagues Cup.

Nghe nội dung bài viết

Messi đến Inter Miami  đã làm cho cuộc sống của người dân Inter Miami thay đổi rất nhiều. Giá bất động sản một số vùng tăng mạnh, nhà hàng, khách sạn, dịch vụ vận chuyển và các doanh nghiệp ở Miami đều đồng loạt tăng doanh thu 30-40%.

Không chỉ thế sự xuất hiện của Lionel Messi tại Inter Miami đã chứng kiến ​​doanh số bán áo đấu mang tên anh đạt mức chưa từng thấy. Chiếc áo số 10 nổi tiếng của anh giờ đây là trang phục bắt buộc phải có đối với những fan hâm mộ trên khắp Hoa Kỳ. 

Xu hướng này dữ dội đến mức gã khổng lồ đồ thể thao Adidas - nhà cung cấp áo đấu màu hồng nhạt của đội Herons (biệt danh Inter Miami), hiện đang phải đối mặt với vấn đề cung không đủ cầu.

Theo Front Office Sports, lượng quan tâm quá lớn đã khiến công ty có trụ sở chính tại Đức phải đối mặt với nhu cầu "chưa từng có", gấp 25 lần nếu so với thời gian Messi chưa đến Inter Miami. Các đơn đặt hàng hiện đang bị tồn đọng lớn, bất kỳ ai đang muốn sở hữu chiếc áo thi đấu của Messi có thể phải đợi đến tháng 10 để hàng về.

Messi gây rắc rối cho Adidas 305995
Thương hiệu Adidas đã gắn bó với Messi từ rất lâu (Nguồn: Internet)

Rõ ràng việc Adidas bán được nhiều áo đồng việc tiền đạo người Argentina sẽ hái ra tiền. Những lợi ích tài chính đến từ một thỏa thuận đã được ký kết với Adidas. Messi đã có một thỏa thuận với Adidas từ năm 2007 và chắc chắn là một trong những ngôi sao kiếm được nhiều tiền nhất của công ty này. 

Inter Miami có những kế hoạch lớn cho nhà vô địch thế giới, người đồng sở hữu đầy tham vọng Miami, Jorge Mas đã dự đoán rằng tầm ảnh hưởng của Messi sẽ giúp MLS phát triển và cạnh tranh với các giải đấu hàng đầu châu Âu. 

Tỷ phú này cho biết: "Messi có thể biến MLS trở thành một trong hai hoặc ba giải đấu lớn nhất thế giới. Tôi nghĩ anh ấy đến với khát khao để lại dấu ấn của mình, và anh ấy sẽ làm được điều đó ngoài bóng đá."

"Khi anh ấy giải nghệ, anh ấy sẽ có cổ phần trong câu lạc bộ. Tôi hình dung cuộc sống sau bóng đá của Messi rất giống với David Beckham hay Michael Jordan."

Messi có những kế hoạch của riêng mình và với những gì anh đã cống hiến cho bóng đá thế giới thập kỷ qua thì mọi dự án của anh chắc chắn sẽ được người hâm mộ ủng hộ.

Messi thiên tài của bóng đá thế giới (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm