Quảng cáo

Mới đến Inter Miami, Messi khiến cả MLS 'điên đảo' chưa từng có

Thứ năm, 22/06/2023 19:40 PM (GMT+7)
A A+

Với khả năng Lionel Messi sẽ có trận ra mắt vào ngày 21 tháng 7 trước Cruz Azul, giá vé để được xem anh thi đấu trên sân cỏ tiếp tục tăng không ngừng.

Nghe nội dung bài viết

Trong khi Lionel Messi đang tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi cùng gia đình tại quê hương Rosario, giá vé cho trận ra mắt của anh trong màu áo Inter Miami có thể đã vượt quá 1.000 đô la trên các nền tảng bán hàng trực tuyến sau khi chủ sở hữu của câu lạc bộ - Jorge Mas ấn định trận đấu vào ngày 21 tháng 7 với Cruz Azul là lần đầu tiên El Pulga chơi cho Inter Miami.

Ngoài việc CLB vùng Florida đang xếp cuối bảng tại MLS miền Đông và có 6 trận thua liên tiếp, sự cuồng nhiệt của NHM bóng đá nước Mỹ đối với Messi vẫn không hề hạ nhiệt. Trước khi có thông báo về sự xuất hiện của Leo đến CLB Bắc Mỹ, giá vé xem trận gặp Cruz Azul ở Leagues Cup chỉ rơi vào khoảng 40 USD. Tuy nhiên, việc nhượng quyền thương mại ở Miami xác nhận đã ký hợp đồng với Messi khiến giá vé vượt quá 500 đô la và hiện tại không có vé nào dưới 1.100 đô la trên nền tảng bán lại Vivid Seats. 

Mới đến Inter Miami, Messi khiến cả MLS 'điên đảo' chưa từng có 295145
Giá vé xem Messi thi đấu tại Inter Miami vẫn đang tăng chóng mặt. Ảnh: Internet

Trong khi đó, trên nền tảng SeatGeek, vé rẻ nhất được bán với giá 1.060 đô la vào sáng ngày 21/6, còn trên GameTime, vé được bán với giá tối thiểu là 1.030 đô la. Mặc dù vậy, nhiều vé đang được bán lại với con số vượt quá 10.000 đô la.

Sân vận động DVR PNK của Cruz Azul nằm ở Fort Lauderdale, cách Miami khoảng 50 km, có sức chứa 19.000 khán giả và CLB này có kế hoạch thực hiện một số công việc trong bốn tuần tới để tăng lên 22.000.

Mặc dù xác suất Messi ra mắt trước ngày 21 tháng 7 là rất mong manh, nhưng cũng có một đợt tăng giá đáng chú ý cho trận đấu vào ngày 15 tháng 6 tại sân Saint Louis, với vé rẻ nhất được bán với giá hơn 140 đô la. Tất cả các trận đấu của Inter Miami cho đến cuối mùa giải này đều có giá tăng vọt, chẳng hạn như một chỗ ngồi tại SVĐ Banc of California ở Los Angeles để xem LA FC và Inter Miami vào ngày 3 tháng 9 có giá tối thiểu 400 đô la.

Mới đến Inter Miami, Messi khiến cả MLS 'điên đảo' chưa từng có 295146
Ảnh hưởng của Messi với MLS là không cần phải bàn cãi. Ảnh: Internet

Tất cả những con số kể trên điều chưa từng xảy ra trước khi Lionel Messi cập bến xứ cờ hoa. Rõ ràng, sức ảnh hưởng của nhà vô địch World Cup 2022 là quá lớn đối với một đất nước mà vốn dĩ bóng đá không phải là môn thể thao được ưa chuộng nhất.

Hậu trường: Messi ghi bàn nhanh nhất sự nghiệp (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm