Quảng cáo

Thông điệp rõ ràng, Inter Miami nổ chuỗi bom tấn chuyển nhượng hậu Messi?

Thứ ba, 20/06/2023 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Chủ sở hữu điều hành của Inter Miami khiến người hâm mộ phấn khích khi xác nhận rằng sẽ có thêm hai tân binh nữa gia nhập CLB sau thương vụ Messi đình đám.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi xác nhận chiêu mộ thành công Lionel Messi, Inter Miami ngay lập tức trở thành đội bóng được quan tâm số 1 tại giải nhà nghề Mỹ MLS. Thương vụ đình đám này chắc chắn sẽ còn vượt mặt bản hợp đồng bom tấn mang tên Beckham gia nhập LA Galaxy vào năm 2017 về mặt thương hiệu.

Và giờ đây, chính Beckham lại đang tạo ra một đế chế cho riêng mình mang tên Inter Miami. Và theo hé lộ của chính giới chủ đội bóng này, dường như họ sẽ không dừng lại ở thương vụ Messi.

Cụ thể, chủ sở hữu điều hành của Inter Miami, Jorge Mas mới đây đã đăng tải một bức hình về 3 chiếc áo đấu của CLB kèm dòng chữ "Sắp ra mắt" cùng Hashtag "Không cần dài dòng". Đây được cho là thông điệp ám chỉ đội bóng MLS sẽ có tới 3 tân binh trong mùa hè này, và Messi mới là người đầu tiên.

jorge-mas-inter-miami-1687236282.jpg
Giám đốc kiêm chủ sở hữu điều hành Jorge Mas hé lộ về những tân binh tiếp theo của Inter Miami sau Messi (ảnh: ESPN)

Theo Mundo Deportivo, hai tân binh tiếp theo của Inter Miami khả năng cao sẽ là Sergio Busquets và Jordi Alba, những đồng đội cũ của Messi tại Barca. Cặp đôi này vừa mới chia tay Braugana vào cuối mùa giải 2022/23 và nhận được nhiều sự quan tâm từ Ả Rập.

Tuy nhiên, cả Busquets lẫn Alba đều không có hứng thú với tiền tấn từ giới dầu mỏ. Thay vào đó, họ được cho là đang trên đường tới Mỹ để tái hợp El Pulga.

messi-alba-busquets-inter-miami-1687236942.jpg
Bộ ba Messi - Alba - Busquets được cho sắp tái hợp tại Inter Miami (ảnh: Getty)

Được biết, tỷ phú Jorge Mas, người sở hữu khối tài sản trị giá 1,3 tỷ đô chính là người đứng sau thương vụ đưa Messi đến Inter Miami. Trong khi Beckham là nhà sáng lập, đồng chủ tịch, gương mặt đại diện thì Mas mới là nhà đầu tư và nắm quyền lực điều hành.

Do đó, khi mà ông đã đích thân "nhá hàng" thì khả năng cao là thỏa thuận với Alba và Busquets đã được hoàn tất và chỉ chờ công bố. Việc liên tục chịu chi cho chuyển nhượng càng khẳng định tham vọng của Mas. Mục tiêu của vị tỷ phú này là biến Inter Miami thành thương hiệu bóng đá số 1 của MLS và cả châu Mỹ.

HIGHLIGHTS: ARGENTINA - AUSTRALIA | MESSI RỰC SÁNG CÙNG SIÊU PHẨM - FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm