Quảng cáo

Messi đến Inter Miami, người dân thay đổi chưa từng có

Thứ sáu, 21/07/2023 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi luôn là niềm tự hào với người dân Argentina. Khi Messi đến với Inter Miami rất nhiều người đã được hưởng lợi. Khán giả được xem màn trình diễn của một trong những cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh, các doanh nghiệp thì thu được nguồn lợi không nhỏ từ việc kinh doanh.

Nghe nội dung bài viết

Miami được biết đến với nhiều ngôi sao nhưng rất ít siêu sao có tác động mạnh đến thành phố này như Leo Messi kể cả khi anh còn chưa có trận đấu nào ở MLS cho Inter Miami.

Vào ngày 7 tháng 6, Messi thông báo rằng anh ấy sẽ ký hợp đồng với đội bóng của David Beckham. Ngay khi thỏa thuận của Messi được công bố, giá bất động sản ở một số khu vực của Miami đã lập tức tăng mạnh. Không chỉ thế các doanh nghiệp nhỏ khắp khu vực Nam Florida cũng được hưởng lợi.

Greater Miami là nơi tập trung đông người Argentina nhất trong cả nước. "Mọi người đến, họ xem, họ ăn, vì vậy tôi có thể nói rằng chúng tôi đã tăng 25%-30% doanh thu" Max Alverez, chủ sở hữu của Fiorito, một nhà hàng Argentina ở Miami kể từ năm 2012, cho biết. Alverez còn đặt tên cho nhà hàng của mình là "La Casa de Messi" để thu hút khách hàng.

Messi đến Miami, thời tới cho các doanh nghiệp nhỏ 305471
Tầm ảnh hưởng của Messi là rất lớn tại Miami (Nguồn: Internet)

Vào năm 2019,  Đại học Bang Bridgewater đã thực hiện một nghiên cứu. Kết quả cho thấy các doanh nghiệp phát triển mạnh khi một siêu sao thể thao đến, vì lượng người tham dự trận đấu tăng lên khiến nhiều người ở lại khách sạn, trả tiền cho xe và ăn ở nhà hàng. 

Miami là  thành phố được du khách quốc tế ghé thăm nhiều thứ hai ở Hoa Kỳ, theo Hiệp hội Du lịch Hoa Kỳ. Kết hợp với hiệu ứng Messi họ sẽ kiếm thêm được rất nhiều tiền khi mỗi du khách chi trung bình 2.500 đô la.

Diego Setti một ông chủ của nhà hàng bia cho biết khi có tin Messi sẽ đến Miami, anh ấy và nhóm của mình đã tạo ra loại bia GOAT 10 Lager, một sự tôn vinh cho sự vĩ đại của nhà vô địch World Cup. Sản phẩm được tô điểm bằng màu hồng và đen mang tính biểu tượng của Inter Miami, đồng thời với số 10 trên lon.

Setti cho biết kể từ khi nhóm của anh ấy tung ra loại bia này, anh ấy đã nhận được nhiều đơn đặt hàng hơn từ khắp nơi trên thế giới, nó đã giúp việc kinh doanh của anh phát đạt hơn rất nhiều.

Leo Messi được biết đến với tài năng và sự nghiệp lẫy lừng trong hơn một thập kỷ qua. Bảy quả bóng vàng và chức vô địch thế giới là đủ chứng minh cho sức hút của anh. Việc tận dụng hình ảnh của Messi để kinh doanh chắc chắn là miếng mồi béo bở mà người dân Miami không thể bỏ qua trong quãng thời gian M10 thi đấu tại đây.

Messi ngôi sao tại Barca (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm