Quảng cáo

MU xác nhận trận đấu đầu tiên trước thềm mùa giải mới

Thứ tư, 03/04/2024 16:17 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United xác nhận trận dấu giao hữu đầu tiên trước mùa giải với câu lạc bộ Na Uy Rosenborg.

Nghe nội dung bài viết

Mùa giải đang đi đến những trận đấu cuối cùng, các câu lạc bộ tại châu Âu đã chuẩn bị sẵn sàng về lên lịch cho những trận đấu giao hữu trước thềm mùa giải mới.

Mới đây nhất câu lạc bộ Manchester United đã thông báo về trận đấu giao hữu đầu tiên trước thêm mùa giải, đối thủ của họ là đội bóng Na Uy Rosenborg ở Trondheim.

Trận đấu trên sân Lerkendal Stadion của Rosenborg sẽ diễn ra vào ngày 15/7 vào lúc 18h00 (giờ địa phương). Đây sẽ là lần gặp nhau đầu tiên giữa hai câu lạc bộ sau hơn 30 năm.

Man United đã thông báo về trận giao hữu trước mùa giải với Glasgow Rangers ở Edinburgh cũng như chuyến du đấu ở Mỹ với những cuộc chạm trán với Arsenal ở Los Angeles, Real Betis ở San Diego và Liverpool ở Nam Carolina.

gkocmnwxaaapien-1712135403.jpg
MU sẽ đối đầu với Rosenborg đầu tiên trong loạt trận giao hữu hè (Nguồn: Internet)

Giám đốc bóng đá của Man United, John Murtough, cho biết: "Mọi người ở Manchester United rất vui mừng được trở lại Na Uy để tham dự trận mở màn chiến dịch trước mùa giải của chúng tôi, nối lại mối quan hệ đặc biệt giữa 2 đội."

"Thật đáng ngạc nhiên khi hai câu lạc bộ này chưa bao giờ gặp nhau trong hơn 30 năm trước mùa giải, khiến đây trở thành cơ hội hiếm có để thấy Man United đối đầu với đội bóng thành công nhất của bóng đá Na Uy khi chúng tôi bắt đầu chuẩn bị cho mùa giải 2024-25."

Trận giao hữu đầu tiên của Manchester United sẽ diễn ra một ngày sau trận chung kết Giải vô địch châu Âu (Euro 2024). Quỷ đỏ cũng sẽ chạm trán Rangers tại Murrayfield vào ngày 20/7 trước khi bay sang Mỹ.

Erik ten Hag sẽ hoàn thành chuyến du đấu kéo dài 10 ngày bao gồm ba trận đấu. Quỷ đỏ sẽ gặp Arsenal ở Los Angeles vào ngày 27 tháng 7, Real Betis ở San Diego vào ngày 31 tháng 7 và Liverpool ở Nam Carolina vào ngày 3 tháng 8.

Nếu Man United vô địch FA Cup, họ sẽ tham gia Community Shield vào ngày 11 tháng 8. Tuy nhiên, nếu bị đánh bại, câu lạc bộ sẽ tham gia hai trận giao hữu vào cuối tuần đó. 

Các cầu thủ Man United tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm