Quảng cáo

PSG nhắm tới đội trưởng của Arsenal

Thứ ba, 30/05/2023 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Tờ Daily Mail đang đưa tin rằng Ban lãnh đạo Paris Saint-Germain rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với Odegaard trong kỳ chuyển nhượng sắp tới, với nguồn tin cho thấy nhà vô địch Ligue 1 đã lên tiếng cho Arsenal về một động thái tiềm năng.

Nghe nội dung bài viết

Ngôi sao người Na Uy đã có một mùa giải nổi bật khi giúp Arsenal leo lên top đầu bảng xếp hạng và thách thức cho chức vô địch ngoại hạng Anh sau hơn một thập kỷ. Odegaard là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong mùa giải này, ghi được 15 bàn có tới 8 đường kiến tạo trong 37 trận ra sân ở Premier League. Anh cũng được chọn vào đội hình tiêu biểu của năm do BBC Sports bình chọn.

Paris Saint-Germain có phát biểu gây sốc khi nhắm tới đội trưởng của Arsenal 286054
Odegaard hiện đang đàm phán về một thỏa thuận mới - Ảnh: Internet

Ban lãnh đạo PSG cùng với HLV Christophe Galtier đang quan tâm đến sự xuất sắc của Odegaard và đang xem xét việc ký một hợp đồng có giá trị cho cầu thủ 24 tuổi này. Tuy nhiên, đội bóng nước Pháp có thể gặp khó khăn trong việc thuyết phục Odegaard rời Emirates vào mùa hè này.

Odegaard đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch tương lai của Mikel Arteta và anh ta cũng rất hài lòng với cuộc sống tại London. Tiền vệ này đã gia nhập Arsenal ban đầu dưới dạng cho mượn từ Real Madrid chỉ hai năm trước đó, trước khi hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 35 triệu bảng vào mùa hè vừa qua.

Trong mùa giải gần nhất, Odegaard đã được trao băng đội trưởng vĩnh viễn sau khi Alexandre Lacazette rời khỏi Arsenal. Mikel Arteta muốn thực hiện những thay đổi trong đội hình của mình sau khi đội bóng thiếu thành công trong việc tranh giành danh hiệu và một số ngôi sao của Arsenal có khả năng ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Tuy nhiên, Odegaard không nằm trong số đó và được coi là một phần không thể thiếu trong kế hoạch chinh phục Premier League mùa sau.

Paris Saint-Germain có phát biểu gây sốc khi nhắm tới đội trưởng của Arsenal 286061
Arteta sẽ làm mọi cách để giữ chân cầu thủ người Na Uy - Ảnh: Internet

Arsenal dự kiến có ngân sách chuyển nhượng khoảng 180 triệu bảng trong mùa hè này, có thể được tăng thêm thông qua việc bán cầu thủ. Granit Xhaka có khả năng rời khỏi đội sau khi thi đấu trận cuối cùng cho Arsenal trước Wolves vào Chủ nhật, trong khi Thomas Partey cũng được Arteta tiết lộ sẵn lòng để anh ra đi. Kieran Tierney và Rob Holding cũng được xem là những cầu thủ có thể ra đi trong kỳ chuyển nhượng này.

Tuy nhiên, việc PSG quan tâm đến Martin Odegaard đang làm cho tương lai của tiền vệ Na Uy trở nên mơ hồ. PSG là một đội bóng giàu có và có thể đưa ra một hợp đồng hấp dẫn cho Odegaard. Tuy nhiên, Arteta và Arsenal vẫn muốn giữ chân cầu thủ này và sẵn lòng đàm phán để ký hợp đồng lâu dài với anh.

Việc Odegaard ở lại Arsenal hay chuyển tới PSG vẫn là câu chuyện đang chờ đợi được giải quyết trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Trận quyết chiến cho ngôi vương ngoại hạng Anh - Nguồn: FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm