Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 30/5: Dội bom tấn kép, Ten Hag xác nhận hợp đồng mới?

Thứ ba, 30/05/2023 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Kế hoạch bom tấn kép hay HLV Ten Hag xác nhận hợp đồng mới là những tin chính có trong bản tin chuyển nhượng MU hôm nay 30/5.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 30/5

Dội bom tấn kép từ PSG

Tờ Nacional đưa tin Man Utd sẵn sàng gây sốc kỳ chuyển nhượng hè 2023 với tham vọng chiêu mộ cả Neymar lẫn Lionel Messi từ PSG. Quỷ đỏ dự kiến sẽ mở đàm phán hỏi mượn Neymar và trả đủ lương cho ngôi sao người Brazil.

messi-neymar-roi-psg-1680833945.jpg
MU được cho là tham vọng sở hữu cả Messi lẫn Neymar (ảnh: Getty)

Còn với trường hợp của Messi, MU sẽ nỗ lực ký hợp đồng với anh theo dạng chuyển nhượng tự do. Nếu thành công, bộ đôi này hứa hẹn sẽ giúp MU có một "hàng công hủy diệt" gây khiếp sợ cho bất kỳ đội bóng nào.

Ten Hag xác nhận tương lai De Gea

Chia sẻ trước truyền thông, HLV trưởng Erik Ten Hag một lần nữa khẳng định De Gea sẽ sớm gia hạn hợp đồng để ở lại MU mùa tới: "Tôi đã nói rất nhiều lần nhưng vẫn sẽ nhắc lại rằng đội bóng muốn David De Gea ở lại và cậu ấy cũng muốn vậy. Chúng tôi đã tìm được tiếng nói chung."

de-gea-2-1684737281.jpg
De Gea được HLV xác nhận tương lai tại MU mùa tới (ảnh: Getty)

Newcastle vào tranh Kim Min-jae

Fichajes đưa tin Newcastle đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Kim Min-jae từ Napoli, cũng là mục tiêu của Manchester United.

Min-jae đã lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ trong một thời gian dài và CLB được cho là đã có kế hoạch kích hoạt điều khoản giải phóng để mang anh về từ Napoli trong hè này.

Fulham quan tâm Fred

Theo MEN, Fulham đang cân nhắc kỹ lưỡng việc chiêu mộ tiền vệ Fred từ Manchester United. Báo cáo nói rằng Quỷ đỏ cần gây quỹ để ký hợp đồng với một tiền vệ mới trẻ hơn, và Fred nhiều khả năng bị bán do tuổi tác cùng với việc chỉ còn một năm hợp đồng.

Bán McTominay đón Mount

Theo The Sun , Manchester United sẽ để tiền vệ Scott McTominay ra đi nếu họ có thể ký hợp đồng với tiền vệ Mason Mount từ Chelsea vào kỳ chuyển nhượng hè này. Tiền vệ người Scotland được cho là đã lọt vào tầm ngắm của Newcastle United một thời gian.

HIGHLIGHTS: MAN UNITED - BARCELONA - FPT BÓNG ĐÁ

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm