Quảng cáo

Tạm biệt Maguire, MU đã chốt xong trung vệ 'quái vật' về thay thế

Thứ sáu, 26/05/2023 11:40 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông quốc tế, Manchester United đang "trên bờ vực" ký hợp đồng với trung vệ xuất sắc bậc nhất châu Á thời điểm hiện tại.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của Harry Maguire tại MU dường như đã khép lại sau mùa giải 2022/23 khi những đóng góp của anh là vô cùng hạn chế và có một vài màn trình diễn tệ hại khi được trao cơ hội. Theo tờ Daily Mail, HLV Erik ten Hag sẵn sàng chia tay trung vệ người Anh vào mùa hè năm nay và thay thế bằng những cái tên khác chất lượng hơn. Trong khi đó, Maguire cũng đã xác định rời Old Trafford để cứu vớt sự nghiệp "quần đùi áo số" của mình.

Nhằm thay thế cho sự ra đi của Harry Maguire, tờ Sun Sport cho rằng Man United sẵn sàng trả điều khoản giải phóng 40 triệu bảng trong hợp đồng của hậu vệ Kim Min Jae - người đã có màn trình diễn xuất sắc trong màu áo Napoli mùa giải năm nay. 

Kim Min Jae đã ký hợp đồng với đội bóng vùng Naples vào mùa hè năm ngoái như một sự thay thế cho Kalidou Koulibaly - người đã chuyển đến thi đấu cho Chelsea. Được mệnh danh là "quái vật", Kim đóng vai trò quan trọng giúp Napoli lên ngôi vô địch Serie A lần đầu tiên kể từ năm 1990. Hậu vệ người Hàn Quốc đã đá chính 34 trận ở Serie A ở mùa giải năm nay và chỉ để thủng lưới 26 bàn.

Tạm biệt Maguire, MU đã chốt xong trung vệ 'quái vật' về thay thế 284725
MU chốt xong Kim Min Jae thay thế Maguire. Ảnh: GETTY

Với phong độ chói sáng trong thời gian vừa qua, hậu vệ 26 tuổi đã trở thành một trong những mục tiêu chuyển nhượng chính của Quỷ đỏ, khi HLV Erik Ten Hag tìm cách tăng cường các lựa chọn phòng thủ của mình. 

Theo Corriere dello Sport, Kim Min Jae sẽ bay tới Manchester khi kỳ chuyển nhượng mở cửa để hoàn tất việc chuyển đến Old Trafford. 

Chuyên gia chuyển nhượng người Ý - Fabrizio Romano nói thêm rằng Man United đã bắt đầu đàm phán với Kim để thảo luận về hợp đồng, tiền lương và sắp xếp nhà ở. Những nỗ lực của Napoli để trao cho trung vệ ngôi sao của mình một hợp đồng mới và loại bỏ điều khoản đã không thành công. Tuy nhiên, nó sẽ chứng kiến ​​​​Napoli đảm bảo một khoản lợi nhuận lớn sau một mùa giải. 

Hành trình của Kim Min-jae từ Jeonbuk đến Napoli (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm