Quảng cáo

Trở lại C1, Bruno Fernandes tuyên bố MU thắng Man City ở chung kết FA Cup

Thứ sáu, 26/05/2023 05:09 AM (GMT+7)
A A+

Thủ lĩnh của MU, Bruno Fernandes phát biểu đầy tự tin về trận chung kết FA Cup gặp Man City sau khi cùng Quỷ đỏ đoạt vé dự C1 mùa sau.

Nghe nội dung bài viết

Với chiến thắng 4-1 trước Chelsea ở trận đá bù vòng 32 Ngoại hạng Anh đêm qua, MU đã chính thức giành quyền trở lại Champions League sau một năm vắng bóng. Đây là thành quả vô cùng xứng đáng với những cố gắng mà thầy trò HLV Erik Ten Hag đã thể hiện suốt mùa vừa qua.

Chia sẻ sau trận đấu, đội phó của MU, tiền vệ Bruno Fernandes bày tỏ niềm vui khi được dự C1 đồng thời gửi lời cảm ơn tới các CĐV đã đồng hành cùng đội bóng.

bruno-fernandes-mu-du-c1-1685052387.jpg
MU chính thức trở lại đấu trường Champions League sau một năm vắng bóng (ảnh: Getty)

"Chúng tôi biết rằng bản thân cũng sẽ rất vui nếu Liverpool không có mặt ở C1 nhưng đối với MU, điều quan trọng vẫn là giành được những điều tốt nhất cho bản thân đội bóng và người hâm mộ.

Những cổ động viên của MU thật tuyệt vời. Chúng tôi đã thắng nhiều trận trên sân nhà. Họ đã tạo ra bầu không khí tuyệt vời để giúp cho chúng tôi. Họ biết họ quan trọng như thế nào đối với cả đội. Chúng tôi luôn biết ơn với tất cả sự nỗ lực mà các bạn dành cho đội bóng." Bruno chia sẻ với Sky Sports.

Vé dự Champions League đã có. Đây sẽ là động lực lớn để Quỷ đỏ hướng tới mục tiêu còn lại trong mùa giải này đó là giành chiếc cúp thứ hai sau Carabao Cup. Trước mắt họ sẽ là trận chung kết FA Cup gặp Man City, và Bruno cảm thấy tự tin về khả năng chiến thắng của MU.

mu-vs-man-city-bruno-1685051052.jpg
Nhạc trưởng của MU tự tin rằng đội nhà sẽ thắng Man City để lên ngôi FA Cup (ảnh: Getty)

"Việc được dự Cúp C1 là tốt. Nhưng chưa hoàn hảo. Chúng tôi muốn nhiều hơn. MU sẽ tiến vào chung kết FA Cup và giành chiến thắng." nhạc trưởng của Quỷ đỏ tuyên bố.

Trận chung kết Cúp FA mùa 2022/23 giữa MU và Man City sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 3/6 trên sân Wembley. Trong khi Quỷ đỏ đặt mục tiêu lập cú đúp danh hiệu quốc nội thì The Citizens cũng đang hướng tới thành tích ăn ba mùa này sau khi đã vô địch Ngoại hạng Anh và lọt vào chung kết Cúp C1.

BRUNO FERNANDES & DẤU ẤN TẠI CHAMPIONS LEAGUE 2021/22 | FPT Bóng Đá

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm