Quảng cáo

Phong độ tệ hại, Ten Hag chính thức đưa phán quyết cho Mount khiến tất cả bất ngờ

Thứ bảy, 19/08/2023 10:14 AM (GMT+7)
A A+

Mason Mount đã có một phong độ không tốt từ khi gia nhập Old Trafford. Tuy nhiên ông thầy người Hà Lan vẫn bảo vệ cậu học trò và nói cho Mount thêm thời gian.

Nghe nội dung bài viết

Mason Mount chính là tân binh đầu tiên được Man United đem về hè này với mức giá 60 triệu Bảng cộng một bản hợp đồng 5 năm. Tuy nhiên với kỳ vọng lớn lao từ người hâm mộ, ngôi sao điển trai người Anh vẫn chưa thể cho thấy được những phẩm chất tốt nhất của mình. 

Mount đã được Ten Hag rất ưu ái khi cựu cầu thủ Chelsea được điền tên vào danh sách đá chính liên tục trong chuyến giao hữu hè. Đến vòng 1 Ngoại hạng Anh 2023-2024, Mount cũng được vào thẳng đội hình xuất phát trong trận đấu Quỷ đỏ gặp Wolves. Dù MU giành chiến thắng nhưng với những gì Mount để lại chỉ là nỗi thất vọng.

Mount chơi ở hàng tiền vệ 3 người cùng với Casemiro và Bruno Fernandes. Theo thống kê của TalkSPORT, Mount đã để lại một màn trình diễn "6 không": Không bàn thắng, không kiến tạo, không tạo cơ hội, không thực hiện quả tạt nào, không lần chiến thắng trên không, không có 1 lần tắc bóng thành công. 

Phong độ tệ hại, Ten Hag chính thức đưa ra phán quyết cho Mason Mount trước trận gặp Tottenham 315336
Mount chưa có một phong độ tốt nhất khi cập bến Man United (Nguồn: Getty)

Đứng trước phong độ tệ hại của cậu học trò, Ten Hag cho rằng sẽ cần thời gian để thích nghi với những yêu cầu mới và ông tin cầu thủ 24 tuổi sẽ xoay sở được. Ten Hag nói trong cuộc phỏng vấn:  "Tôi nghĩ Mount có thể chơi thấp hơn, chúng ta đã thấy điều đó trong giai đoạn tiền mùa giải, nhưng như tôi đã nói, chắc chắn MU sẽ phải làm việc trên nhiều khía cạnh trong trận đấu. Nó cũng phụ thuộc vào hàng tiền vệ, sự phối hợp và cách chúng ta phải thiết lập nó ."

Huấn luyện viên MU nói thêm: "Tôi chắc chắn rằng chúng tôi sẽ làm được, nhưng nó sẽ không đến trong một sớm một chiều."

Ten Hag nói rằng Mount có thể lấy tấm gương từ Eriksen, người đã được yêu cầu chơi lùi sâu hơn so với sở trường và đã cho thấy được đẳng cấp của mình sau một thời gian thích nghi. HLV này tin rằng Mount hoàn toàn có thể chơi như vậy và thậm chí đa năng hơn vì Mount là cầu thủ thông minh và có kỹ năng rất tốt. 

Rõ ràng sau những phát biểu trên, có thể thấy Ten Hag đã muốn Mount sẽ là người thay thế Eriksen chứ không phải Bruno. Cầu thủ người Anh sẽ được coi là bản nâng cấp của tiền vệ Đan Mạch với một động cơ mạnh mẽ hơn trong mùa giải mới tại Old Trafford.

Giao hữu CLB MU vs Arsenal (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm