Quảng cáo

Pochettino cập nhật tình hình chấn thương Chelsea

Thứ bảy, 02/03/2024 18:14 PM (GMT+7)
A A+

Pochettino xác nhận bộ đôi phòng ngự của Chelsea có thể trở lại ở trận đấu với Brentford, bên cạnh đó thông tin về Nkunku cũng đã được cập nhật.

Trước trận đấu ngày mai tại Premier League trước Brentford, Mauricio Pochettino đã cung cấp thông tin cập nhật về sự hồi phục của Thiago Silva, Marc Cucurella, Wesley Fofana và Christopher Nkunku.

Chelsea tiếp tục với trận đấu thứ ba trong vòng sáu ngày.  Mauricio Pochettino đang hy vọng gia tăng sức mạnh đội bóng khi phương án phòng ngự được tăng cường nhờ sự trở lại của Thiago Silva và Marc Cucurella sau chấn thương, nhưng trường hợp của Wesley Fofana lại không khả quan như mong muốn.

Pochettino nói: “Chúng tôi cần đánh giá Thiago và Marc, chúng tôi vẫn cần phải quyết định, nhưng có lẽ cả hai đều sẵn sàng ra sân vào ngày mai. Đó là hai tin tốt nếu họ có mặt trong đội. Thật không may, tôi nghĩ rất khó để thấy Wes thi đấu mùa này, nhưng bạn không bao giờ biết được."

22-1709303578.jpg
Nkunku vẫn đang trong giai đoạn hồi phục cuối cùng (Nguồn: Internet)

Huấn luyện viên trưởng của Chelsea cũng đã thảo luận về chấn thương khó chịu mà Christopher Nkunku gặp phải tại Wembley vào tuần trước. 

Mauricio nói thêm: “Anh ấy gặp vấn đề ở gân kheo và bây giờ chúng tôi sẽ xem liệu trong vài tuần nữa anh ấy có thể ra sân trở lại hay không. Anh ấy đã bình phục kể từ Chủ nhật. Có một chút không may mắn. Việc phải chịu đựng những chấn thương khác nhau là điều khó khăn đối với một cầu thủ không thi đấu nhiều trong mùa giải."

Pochettino cũng đã có nhiều lựa chọn hơn ở cầu môn khi Robert Sanchez đã bình phục để ra sân khi gặp chấn thương trước Everton vào tháng 12. Tuy nhiên việc lựa chọn Sanchez hay Djordje Petrovic vẫn chưa được Pochettino tiết lộ.

Thuyền trưởng người Argentina nói: "Tôi không biết có nên nói bây giờ hay không. Các cầu thủ đã biết, đó là điều quan trọng nhất, những người còn lại sẽ phải đợi đến bảng phân đội một giờ trước trận đấu.Luôn luôn khó khăn khi bạn chỉ cần chọn 11 người vì tất cả họ đều rất hào hứng thi đấu và chúng tôi có 18, 19, 20 cầu thủ và bạn cần đưa ra quyết định, giống như về thủ môn ngày hôm nay."

Chelsea đã cho thấy những dấu hiệu tích cực trong thời gian gần đây, đoàn quân của Pochettino chỉ đánh mất chiến thắng khi thua sát nút trước Liverpool. Việc trở lại của các trụ cột chắc chắn sẽ giúp cho Chelsea gia tăng sức mạnh và tiếp tục cuộc đua dự cúp châu Âu mùa tới. 

Nkunku từng là nỗi khiếp sợ tại Bundesliga (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm