Quảng cáo

Quá khó khăn, Bellingham thừa nhận bó tay trước 1 yêu cầu của Ancelotti

Thứ hai, 04/12/2023 16:51 PM (GMT+7)
A A+

Bellingham đang đạt một phong độ ấn tượng tại Real Madrid, tuy nhiên đối với Carlo Ancelotti cựu sao Dortmund vẫn chưa phải cầu thủ hoàn hảo.

Nghe nội dung bài viết

Real Madrid vẫn đang bay cao trên mọi đấu trường mình tham dự, để có được điều đó huấn luyện viên Ancelotti cần sự tỏa sáng của những ngôi sao. Trong số đó người quan trọng nhất không ai khác là tuyển thủ người Anh Jude Bellingham. 

Bellingham mới đây đã nhận được Giải thưởng Cậu bé Vàng tại Turin trong một sự kiện do tờ báo Ý Tuttosport tổ chức .

Sau khi nhận được giải thưởng này, Bellingham đã có những chia sẻ thú vị với người hâm mộ: “Thật tuyệt vời, đó là một kết quả phi thường. Tôi rất vui vì điều đó và tôi cảm ơn tất cả những người đã bỏ phiếu cho tôi. Tôi là cầu thủ người Anh thứ ba giành được giải thưởng này sau Wayne Rooney, một trong những thần tượng của tôi, vào năm 2005 khi anh ấy ở Manchester United và Raheem Sterling vào năm 2014 khi anh ấy chơi cho Liverpool.”

Khi được hỏi sẽ dành chiến thắng này cho ai, Bellingham nói: "Mọi người. Nhiều người. Các đồng đội của tôi ở Real Madrid, các nhân viên, huấn luyện viên Ancelotti, chủ tịch, gia đình tôi,...Nếu không có sự giúp đỡ của tất cả những người này, cả trong và ngoài sân cỏ, tôi đã không thể giành được Cậu bé vàng.”

2-1701683146.jpg
Bellingham vẫn chưa thể giao tiếp bằng tiếng Tây Ban Nha (Nguồn: Internet)

Bellingham gia nhập Real Madrid vào mùa hè năm nay với mức giá 103 triệu Euro. Ngôi sao trẻ đã có khởi đầu mùa giải ấn tượng và khiến tất cả phải bất ngờ. Bellingham ghi được 15 bàn sau 17 lần ra sân trên mọi đấu trường. Góp công trực tiếp giúp Real bay cao tại La Liga và Champions League.

Trước những thành tựu to lớn đạt được trong mùa giải này, Bellingham không quên gửi lời cảm ơn đến người thầy Ancelotti, thậm chí anh còn tiết lộ rằng mình vẫn còn khía cạnh khiến huấn luyện viên người Ý chưa hài lòng.

Bellingham nói: “Tôi đã có một cam kết mạnh mẽ trong việc cải thiện bản thân bằng cách làm việc chăm chỉ, nhưng công lao thuộc về huấn luyện viên Ancelotti, người đã tìm được vị trí phù hợp cho tôi, mang lại cho tôi nhiều tự do hơn, vì vậy bây giờ tôi đang bay. Tuy nhiên, tôi biết mình đang làm anh ấy thất vọng ở một khía cạnh nào đó.”

Khi được hỏi cụ thể hơn, Bellingham đã thật lòng chia sẻ: “Tôi vẫn không nói được tiếng Tây Ban Nha. Tôi xin lỗi nhưng tôi đang gặp phải những trở ngại mà tôi không mong đợi với ngôn ngữ này. Tôi thừa nhận điều đó thật khó khăn với tôi, nhưng tôi hứa sẽ cố gắng tối đa.”

Một chia sẻ hết sức thú vị của Bellingham, thế nhưng với những người hâm mộ của Kền kền trắng điều họ cần ở anh là một phong độ ổn định như hiện tại. Real Madrid đang đặt mục tiêu rất cao trong mùa giải này, để làm được điều đó sự góp sức về chuyên môn của những ngôi sao hàng đầu như Bellingham phải ở mức tối đa.

Bellingham tập luyện cùng các cầu thủ Real Madrid (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm