Quảng cáo

Không phải Mbappe, Real Madrid sắp có bản hợp đồng 100 triệu Euro

Thứ hai, 04/12/2023 14:39 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đang hy vọng sẽ đột phá thị trường chuyển nhượng vào mùa hè năm sau để tiếp tục củng cố đội hình của mình.

Nghe nội dung bài viết

Ngôi sao trong tầm ngắm của Real Madrid trên thị trường chuyển nhượng mùa hè tới là Florian Wirtz, tiền vệ tài năng của Bayer Leverkusen, người đã thu hút sự chú ý của cả châu Âu bởi màn trình diễn xuất sắc của mình. Có tin đồn cho rằng CLB Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng chi một số tiền đáng kể, không dưới 100 triệu Euro, để có được sự phục vụ của cầu thủ trẻ người Đức.

Theo Fichajes, bất chấp những kỳ vọng ban đầu xung quanh Wirtz với một số nghi ngờ đã nảy sinh. Tuy nhiên, cầu thủ mới 20 tuổi này đã chứng tỏ mình là cầu thủ chủ chốt của Bayer Leverkusen, anh thi đấu thăng hoa trong cả đấu trường Bundesliga và Europa League dưới sự chỉ đạo của huấn luyện viên Xabi Alonso.

Tiền vệ trẻ này đã cho thấy sự trưởng thành đáng chú ý dưới sự dẫn dắt của cựu cầu thủ Real Madrid, anh đóng góp những tiêu chí lớn cho lối chơi của Alonso. Sự phát triển này đã thu hút sự chú ý của Real Madrid khi họ coi Wirtz là người thừa kế tiềm năng cho những nhân vật như Toni Kroos và Luka Modric.

Không phải Mbappe, Real Madrid sắp có bản hợp đồng 100 triệu euro 366978
Real Madrid sẵn sàng chi đậm cho Florian Wirtz. Ảnh: GETTY

Bayern Leverkusen nhận thức được sự quan tâm từ các ông lớn dành cho ngôi sao trẻ của họ, CLB Đức sẵn sàng nhận những lời đề nghị hợp lý đối với Wirtz. Với việc cầu thủ này còn hợp đồng với đội chủ sân BayArena cho đến năm 2025, Real Madrid đang tìm cách vượt lên trên những đối thủ và đảm bảo việc ký hợp đồng với một trong những viên ngọc sáng nhất của bóng đá châu Âu.

Lời đề nghị 100 triệu Euro của Real Madrid là minh chứng rõ ràng cho quyết tâm của CLB Tây Ban Nha trong việc có được sự phục vụ của Wirtz. Với khả năng trở thành cầu thủ của đội từ năm 2024, tiền vệ trẻ này có thể viết nên chương mới trong sự nghiệp, khi gia nhập hàng ngũ của một trong những CLB danh giá nhất thế giới.

Florian Wirtz - cầu thủ được săn đón bậc nhất châu Âu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm