Quảng cáo

Rafa Benitez chỉ thẳng đội có lợi thế lớn nhất vô địch NHA

Thứ ba, 16/04/2024 22:19 PM (GMT+7)
A A+

Cuộc đua vô địch tại Ngoại hạng Anh đang hấp dẫn hơn bao giờ hết, mới đây nhất cựu HLV Liverpool Rafa Benitez đã đánh giá về cơ hội của 3 ứng cử viên hàng đầu là Man City, Liverpool và Arsenal.

Nghe nội dung bài viết

Cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh đã chứng kiến những bất ngờ rất lớn khi lần lượt Liverpool và Arsenal nhận những thất bại khó tin. Hy vọng giành chức vô địch giải VĐQG thứ 20 của The Kop bị giáng một đòn nặng nề sau thất bại trước Crystal Palace, chưa dừng lại ngay sau trận thua của Liverpool, Arsenal cũng thất thủ ngay trên thánh địa Emirates trước Aston Villa. Hiện tại Arsenal đang bằng điểm Liverpool nhưng xếp ở vị trí thứ 2 ở hiệu số bàn thắng.

Những thất bại trên đã tạo điều kiện cho Manchester City vươn lên vị trí dẫn đầu khi giành chiến thắng dễ dàng trước Luton Town một ngày trước đó.

Sau những biến động bất ngờ, cựu huấn luyện viên Liverpool Rafa Benitez đã nói về cơ hội của Lữ đoàn đỏ trong việc đánh bại Manchester City và Arsenal trong cuộc đua giành chức vô địch Premier League.

Benitez nói với Sky Sports: “Manchester City đang chơi rất tự tin. Liverpool đã gặp chút xui xẻo trong pha dứt điểm vì họ có một số cơ hội trong trận gặp Crystal Palace nhưng mọi chuyện vẫn còn phức tạp.”

Benitez nói thêm: “ Man City có một đội hình tốt, họ có thể thay đổi ba hoặc bốn cầu thủ mà vẫn giành chiến thắng dễ dàng, vì vậy họ biết điểm mạnh mà mình có. Họ có thể mắc sai lầm tương tự như Liverpool và Arsenal đã mắc phải cuối tuần này không? Vâng, có thể. Nhưng đồng thời, những đội khác cũng có thể mắc sai lầm nên tôi nghĩ Man City có lợi thế lớn nhất."

21-1713279646.jpg
Benitez đánh giá cao Man City cho cuộc đua vô địch (Nguồn: Internet)

Benitez có kinh nghiệm dẫn dắt Liverpool trong cuộc đua danh hiệu nhiều năm trong quá khứ, The Kop đã để mất cúp vào tay Manchester United ở mùa giải 2008/09. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng đã dẫn dắt Liverpool tới 4 lần lọt vào top 4 trong 6 mùa giải ông dẫn dắt.

Vòng đấu tiếp theo tại Ngoại hạng Anh Liverpool sẽ tới làm khách trên sân Fulham. Man City không thi đấu do phải tranh vé vào bán kết FA Cup , trong khi Arsenal lên đường chạm trán Wolves. Những bất ngờ vẫn đang ở phía trước và bất cứ sai lầm nào cũng khiến cho các đội bóng phải trả giá đắt.

Các cầu thủ Arsenal tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm