Quảng cáo

Ratcliffe nhắm tân binh đầu tiên nâng cấp cánh phải cho MU

Thứ tư, 03/01/2024 18:48 PM (GMT+7)
A A+

Ratcliffe nhắm đến ngôi sao người Pháp Michael Olise như một sự bổ sung chất lượng trên hàng công cho Quỷ đỏ.

Nghe nội dung bài viết

Ngài Jim Ratcliffe và INEOS đang nhắm đến cầu thủ chạy cánh của Crystal Palace để 'hồi sinh' hàng công ảm đạm của Quỷ đỏ trong mùa giải này. Manchester United đã xác định cầu thủ chạy cánh Michael Olise của Crystal Palace là một trong những mục tiêu lớn đầu tiên của họ trong kỷ nguyên Sir Jim Ratcliffe.

Olise đang có phong độ tốt cho Crystal Palace, anh ghi 4 bàn và 1 pha kiến ​​tạo trong 4 trận gần nhất ở giải VĐQG. Tuy nhiên, Standard đưa tin rằng bất kỳ động thái nào dành cho cầu thủ chạy cánh 22 tuổi này sẽ phải đợi đến mùa hè, khi điều khoản giải phóng của anh có hiệu lực sau một hợp đồng mới trị giá 100.000 Bảng một tuần, mới được ký vào tháng 8. Nó được cho là cao hơn mức 35 triệu Bảng mà Chelsea đã cố gắng kích hoạt vào mùa hè năm 2023.

21-1704282210.jpg
Olise là mục tiêu hàng đầu của Ratcliffe (Nguồn: Internet)

Động thái chuyển nhượng này được cho là hợp lý khi chỉ Sheffield United và Burnley ghi được ít bàn thắng ở Premier League hơn Quỷ đỏ trong mùa giải này, MU hiện chỉ ghi tổng cộng 22 bàn, một con số quá khiêm tốn với kỳ vọng từ người hâm mộ Man United.

Tỷ phú người Anh tuyên bố mua 25% cổ phần của câu lạc bộ vào đêm Giáng sinh và được cho là đã nắm quyền kiểm soát hoạt động bóng đá ngay lập tức. Điều này liên quan đến việc xem xét lại toàn bộ chính sách chuyển nhượng thất bại của MU. Tuyển thủ Pháp được ngưỡng mộ bởi những người trong nhóm INEOS của Ratcliffe, những người cảm thấy cầu thủ chạy cánh của Eagles có thể "hồi sinh" tuyến tiền đạo cũ của Erik ten Hag.

MU cũng bị ảnh hưởng bởi các quy định của Luật Công bằng Tài chính, vì vậy câu lạc bộ đã nói rằng tháng Một có thể yên tĩnh về các vụ chuyển nhượng. Tuy nhiên ở chiều đi, MU sẵn sàng thanh lý những cái tên như Anthony Martial và Raphael Varane, hai cầu thủ này có thể đàm phán với câu lạc bộ khác khi MU từ chối kích hoạt hợp đồng với họ. 

Chưa dừng lại ở đó, cái tên Sancho cũng nhiều khả năng rời MU ngay tháng 1 này khi Dortmund đã có những động thái đầu tiên. Van de Beek gia nhập Eintracht Frankfurt sẽ là mở màn cho cuộc thanh lọc lực lượng của Ratcliffe.

Các ngôi sao MU tập luyện cùng nhau (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm