Quảng cáo

Sancho có động thái bí ẩn, fan MU đau đầu giải mã

Thứ ba, 26/09/2023 20:12 PM (GMT+7)
A A+

Jadon Sancho đã có động thái mới nhất sau khi lệnh cấm của huấn luyện viên Erik ten Hag được đưa ra.

Nghe nội dung bài viết

Chiều nay (theo giờ Việt Nam), tài khoản Instagram của Jadon Sancho đã bị vô hiệu hóa. Điều đáng nói nó xảy ra trong bối cảnh mối quan hệ công khai của anh với huấn luyện viên Erik ten Hag đang không được tốt đẹp. Người hâm mộ MU tò mò không biết Sancho đang nghĩ gì.

Đây được coi là lần thứ 2 Sancho có hành động như vậy, mùa giải trước, khoảng tháng 11, cầu thủ người Anh cũng đã từng xóa đi tất cả những bài đăng của mình trên Twitter và phải vài tháng sau cầu thủ này mới quay trở lại hoạt động.

Vụ việc này xảy ra chắc chắn có liên quan đến việc, Sancho đã công khai phản bác Ten Hag sau trận MU thua Arsenal. Sancho đã có bài đăng trên trang cá nhân của mình, cầu thủ này cho rằng những gì huấn luyện viên Ten Hag nói là không đúng với sự thật và ông chỉ coi anh là "vật tế thần". Kết quả là Sancho đã bị đình chỉ khỏi mọi hoạt động của đội bóng.

Sancho có động thái bí ẩn, fan MU đau đầu giải mã 332804
Hình ảnh trang cá nhân của Sancho (Nguồn: Getty)

Được biết huấn luyện viên Ten Hag vừa đưa ra thêm lệnh cấm với Sancho, cầu thủ này sẽ không được phép sử dụng những thiết bị của câu lạc bộ trong thời gian bị đình chỉ. Đó được coi là lời răn đe rất mạnh của cựu HLV Ajax khi Sancho không có dấu hiệu hối cải.

Cựu cầu thủ MU, John O"Shea nói về vấn đề này như sau: "Cuối cùng, huấn luyện viên thường là người giành chiến thắng. Nếu Sancho muốn trở lại với bóng đá hãy xin lỗi đội bóng và huấn luyện viên ngay lập tức. Cậu ấy chắc chắn sẽ được quay trở lại đội hình và có cơ hội tiếp tục chơi bóng đỉnh cao. Việc này sẽ được giải quyết nhanh thôi."

Cầu thủ 23 tuổi dự kiến ​​sẽ không góp mặt trong trận đấu ở League Cup vào rạng sáng mai với Crystal Palace. Sancho cũng được cho là sẵn sàng rời Man United vào kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Sancho đã từng rất xuất sắc trong màu áo Dortmund (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm