Quảng cáo

Sancho đi vài giờ, Ten Hag liên hệ ngôi sao Ajax 'hiệu suất khủng' về thay thế

Thứ sáu, 12/01/2024 10:53 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd liên hệ với cựu học trò Erik ten Hag tại Ajax vài giờ sau khi Jadon Sancho ra đi.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United đã liên hệ với Brian Brobbey, cầu thủ trước đây do Erik ten Hag quản lý. Đây là động thái lên kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng mùa hè này của Quỷ đỏ.

Theo Mirror, chiến lược gia 53 tuổi này rất muốn có được hợp đồng với một trong những cựu ngôi sao Ajax của mình. Brian Brobbey nằm trong danh sách mong muốn của Ten Hag, mặc dù khó có khả năng anh sẽ đến vào tháng Giêng do tình hình tài chính của câu lạc bộ. Tuy nhiên trong kỳ chuyển nhượng hè thì khác.

Anthony Martial nhiều khả năng sẽ ra đi theo dạng cầu thủ tự do vào mùa hè và Brobbey được xem là ứng cử viên hoàn hảo để thách thức Rasmus Hojlund tại Old Trafford. Brobbey hiện đã ghi 12 bàn, 4 kiến tạo sau 24 trận mùa này trong màu áo Ajax.  Một thành tích vượt trội so với những tiền đạo hiện tại của Man United.

Không chỉ MU, cầu thủ 21 tuổi này còn thu hút sự chú ý từ nhiều ông lớn Ngoại hạng Anh khác có thể nhắc đến như Arsenal. Pháo thủ được cho là đang thể hiện sự quan tâm đến Brobbey, người đã được Ten Hag trao cho trận ra mắt Ajax vào năm 2020.

2-1705030272.jpg
Brobbey đang thi đấu tại Ajax là mục tiêu Ten Hag nhắm đến (Nguồn: Internet)

Nếu Brobbey chuyển đến Man United, điều đó sẽ khiến anh trở thành cầu thủ thứ tư từng chơi dưới thời Ten Hag tại Ajax. Andre Onana, Lisandro Martinez và Antony đều vô địch Eredivisie dưới thời HLV người Hà Lan trước khi chuyển đến Anh.

Brobbey trở lại Ajax vào năm 2022 sau quãng thời gian tồi tệ ở Bundesliga cùng RB Leipzig. Anh đã từng tiết lộ từ chối lời đề nghị của Ten Hag đến Old Trafford. 

Tuyển thủ Hà Lan thừa nhận: “Tôi thực sự muốn quay trở lại Ajax. Erik cũng muốn làm việc với tôi một lần nữa, anh ấy đã nhắn tin cho tôi một lần để xem liệu tôi có đồng ý hay không. Nhưng tôi đã cảm ơn anh ấy một cách tử tế và nói với anh ấy rằng tôi muốn quay trở lại Ajax."

Man United đã gặp khó khăn trước khung thành mùa này và nằm trong số những đội ghi bàn ít nhất ở Premier League. Scott McTominay là người ghi nhiều bàn nhất với 5 bàn như lại đang thi đấu ở vị trí tiền vệ, điều đó nêu bật những vấn đề ở tuyến đầu của Quỷ đỏ.

Marcus Rashford và Alejandro Garnacho mỗi người đã ghi ba bàn, trong khi Rasmus Hojlund và Anthony Martial có một bàn. Antony, Amad và Facundo Pellistri vẫn chưa mở tài khoản cho chiến dịch. Hiện MU đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League.

Những nghi ngờ tiếp tục gia tăng xung quanh tương lai của Ten Hag đặc  biệt là khi đề xuất tiếp quản 25% của Ngài Jim Ratcliffe đã hoàn thành. 

Ten Hag vẫn tự tin rằng ông sẽ có mặt tại sân Old Trafford trong mùa giải tới bất chấp đề xuất đại tu của INEOS. Tuy nhiên việc đi hay ở sẽ tùy thuộc vào việc huấn luyện viên người Hà Lan. Tháng 1 này những trụ cột như Casermiro, Lisandro Martinez, Mason Mount, Maguire, ... sẽ trở lại. Với lực lượng dày dạn nếu Ten Hag không thể cải thiện phong độ cho MU, ngày ông ra đi sẽ không còn xa.

Sancho đã từng thi đấu rất xuất sắc trong màu áo Dortmund (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm