Quảng cáo

Trở lại Dortmund, Sancho có hành động khiến CĐV MU nổi giận

Thứ sáu, 12/01/2024 13:58 PM (GMT+7)
A A+

Các Manucians đã vô cùng tức giận sau những động thái của Jadon Sancho khi trở lại Borussia Dortmund.

Nghe nội dung bài viết

Trong bài phỏng vấn mới đây nhất được trang chủ CLB Borussia Dortmund đăng tải, tiền vệ Jadon Sancho đã có những chia sẻ về việc mình hạnh phúc thế nào khi được trở lại nước Đức. Tiền vệ sinh năm 2000 bày tỏ tình cảm với Die Borussen bằng cách hôn logo đội bóng trên ngực áo. Ngoài ra, những người đồng đội cũ của Sancho tại Dortmund là Bellingham và Haaland cũng công khai ủng hộ điều này.

Thực tế, hành động của Sancho là hết sức bình thường. Thế nhưng điều đó đã vấp phải sự chỉ trích gay gắt đến từ người hâm mộ Man United, nhất là khi Sancho vẫn đang là người của đội chủ sân Old Trafford.

Trên nền tảng mạng xã hội X (trước đây là Twitter), một người đã viết: 'Cậu ấy chưa bao giờ hôn huy hiệu của Man United như vậy.'

screenshot-372-1705026694.jpg
Hành động của Sancho với Dortmund khiến các CĐV MU tỏ ra không hài lòng.

Có người còn phản ứng dữ dội hơn khi coi Sancho là 'kẻ phản bội': 'Thật là một kẻ phản bội.'

Người thứ ba viết như sau: 'Hôn logo đội bóng vào ngày đầu tiên, đó là điều cấm kỵ.'

Jadon Sancho sau hơn 2 năm phiêu bạt tại Man United đã chính thức trở lại Borussia Dortmund dưới dạng cho mượn. Gia nhập đội chủ sân Old Trafford mùa hè năm 2021 với giá 73 triệu Bảng song tiền vệ người Anh đã để lại nỗi thất vọng lớn tính đến lúc này.

Thậm chí, việc ra đi của Sancho cũng không mấy êm đẹp khi xích mích với HLV Erik Ten Hag giờ đây là không thể hàn gắn. Đó là lý do vì sao cầu thủ người Anh đã không xuất hiện trong đội hình United kể từ tháng 9 tới nay.

Dortmund tái ngộ với Sancho theo một bản hợp đồng cho mượn kéo dài tới tháng 6/2024 kèm theo điều khoản không mua đứt. Man United cũng sẽ trả một phần lương cho Sancho, con số này ước tính rơi vào khoảng 100 nghìn Bảng trong tổng 290 nghìn Bảng mà cầu thủ này đang nhận tại Old Trafford.

Cuộc phỏng vấn đầu tiên của Sancho sau khi trở lại Dortmund. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm