Quảng cáo

Sao Real bất ngờ tuyên bố ra đi sau khi đánh bại Man City

Thứ bảy, 20/04/2024 05:23 AM (GMT+7)
A A+

Một ngôi sao của Real Madrid muốn rời khỏi câu lạc bộ vào mùa hè này theo dạng tự do sau 13 năm thi đấu tại Bernabeu.

Nghe nội dung bài viết

Vào giữa tuần trước cuộc bảo vệ chức vô địch châu Âu của Man City đã kết thúc sau khi họ thua Madrid trên chấm phạt đền. Bộ đôi tiền vệ Bernardo Silva và Mateo Kovacic đã khiến đội bóng đến từ Ngoại hạng Anh phải ôm trái đắng.

Một ngôi sao của Real Madrid được cho là đã tuyên bố rời câu lạc bộ vài ngày sau khi Real loại Manchester City khỏi Champions League.

Theo báo cáo của chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano: “Nacho đã thông báo cho Real Madrid về ý định ra đi vào cuối mùa giải. Câu lạc bộ đã được thông báo, theo báo cáo của @jfelixdiaz @marca Hợp đồng của Nacho sẽ hết hạn vào tháng 6 và anh ấy hiện thực sự có ý định ra đi với tư cách là cầu thủ tự do.”

21-1713564898.jpg
Nacho được cho sẽ rời Real vào mùa hè 2024 (Nguồn: Internet)

Gia nhập hệ thống trẻ của Real Madrid vào năm 2001, Nacho có trận ra mắt Real Madrid B vào năm 2009, ra sân 111 lần, ghi 4 bàn. Năm 2011, hậu vệ này có trận ra mắt đội một Madrid và La Liga khi đá chính ở vị trí hậu vệ trái trong chiến thắng 6-3 trên sân khách trước Valencia.

Kể từ đó, cầu thủ người Tây Ban Nha đã ra sân 355 lần trên mọi đấu trường cho Los Blancos, ghi 16 bàn. Trong trận gặp Man City, Nacho đá chính ở trung tâm hàng phòng ngự của Carlo Ancelotti cùng với Antonio Rudiger và chơi cả trận.

Phát biểu sau trận đấu, Ancelotti nói: “Đây là kết quả tuyệt vời có được bằng sự hy sinh to lớn. Chúng tôi đã phòng ngự tốt và đó là cách duy nhất để giành chiến thắng ở đây."

“Tôi đã chúc mừng anh ấy (Pep Guardiola) và chúc anh ấy gặp nhiều may mắn trong phần còn lại của mùa giải. Họ đã tiến bộ ở mùa giải trước và lần này đến lượt chúng tôi. Thật là một kỳ tích tuyệt vời khi giành chiến thắng ngày hôm nay và tôi thực sự hạnh phúc.”

Nacho đã gắn bó và trải qua nhiều thăng trầm cùng Real, việc rời đi vào mùa hè này có thể là quyết định đúng đắn khi Nacho đã 34 tuổi. Nếu vô địch La Liga và Champions League, đó sẽ là món quà không thể tuyệt vời hơn Real dành tặng Nacho khi anh rời đi vào cuối mùa.

Nacho thể hiện khả năng dứt điểm trong buổi tập (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm