Quảng cáo

Ten Hag chơi chiêu, tinh thần cầu thủ MU lên cao vút

Thứ ba, 26/09/2023 21:22 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây để gia tăng tinh thần đoàn kết của toàn đội, huấn luyện viên Erik ten Hag đã tổ chức buổi tiệc ý nghĩa.

Nghe nội dung bài viết

Erik ten Hag đang muốn nhấn mạnh tầm quan trọng của tinh thần đồng đội tại Manchester United bằng cách tổ chức bữa tiệc cho các cầu thủ và gia đình của họ tại trung tâm huấn luyện Carrington vào Chủ nhật.

Rất nhiều lời nói không hay đã được hướng về Ten Hag và đội bóng trong thời gian qua. Khó khăn là điều mà ông thầy người Hà Lan đang phải đối mặt, hơn lúc nào hết Ten Hag biết, chỉ có đoàn kết mới giúp cho ông và các học trò vượt qua được giai đoạn này.

Các gia đình đã được Ten Hag chiêu đãi một bữa tiệc nướng lành mạnh, với một số hoạt động dành cho trẻ em bao gồm lâu đài phao, vẽ mặt và biểu diễn giải trí.

Ten Hag chơi chiêu, tinh thần cầu thủ MU lên cao vút 332875
Tinh thần đoàn kết đã giúp cho MU giành chức vô địch Carabao mùa trước (Nguồn: Internet)

Ten Hag đã đi khắp phòng trò chuyện với đội ngũ nhân viên, cầu thủ và các thành viên trong gia đình. Ông thầy người Hà Lan không quên cảm ơn họ vì những hy sinh để giúp các cầu thủ đạt phong độ tốt nhất.

Sự kiện này đã được lên kế hoạch từ vài tuần trước và chiến thắng trước Burnley đã giúp cho tinh thần của buổi tiệc phấn chấn hơn rất nhiều.

Tất cả đều mong muốn Man United sẽ trở lại mạnh mẽ đúng như kỳ vọng. Bốn trận đấu tiếp theo Quỷ đỏ sẽ được thi đấu trên sân nhà và đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để Ten Hag cùng các học trò quay lại quỹ đạo chiến thắng và trở lại cuộc đua danh hiệu.

Các cầu thủ Manchester United tập luyện (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm