Quảng cáo

Thi đấu thăng hoa, Foden sẽ rời Man City gia nhập đội bóng vĩ đại C1?

Thứ ba, 05/03/2024 14:32 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của Man City, Phil Foden được liên hệ với một vụ chuyển nhượng mùa hè gây sốc.

Theo báo cáo mới nhất từ Defensa Central, Juni Calafat, người phụ trách tuyển dụng của Real đang dẫn đầu sự quan tâm trong việc ký hợp đồng với Phil Foden từ Manchester City. Real Madrid có thể cố gắng thực hiện một thỏa thuận với tuyển thủ Anh 23 tuổi Foden vào mùa hè 2024.

Cầu thủ cây nhà lá vườn của Man City cho đến nay đã có một mùa giải tuyệt vời cùng nhà đương kim vô địch. Anh đã ghi hai bàn thắng vào cuối tuần trước vào lưới đối thủ khó chịu Manchester United trong một cuộc đụng độ quan trọng ảnh hưởng tới cuộc đua vô địch.

Với sự hướng dẫn của Pep Guardiola, Foden đang ngày càng tiến bộ trong màu áo Man City. Cầu thủ trẻ này đã đạt thành tích ngang bằng mùa trước khi đã ghi 11 bàn và còn có tới 7 pha kiến tạo.

2-1709623122.jpg
Foden đang thi đấu rất thăng hoa trong màu áo Man City (Nguồn: Internet)

Real Madrid đã thể hiện sự quan tâm đến cầu thủ đang có phong độ tốt của Man City nhưng đây sẽ là một thương vụ được đánh giá không hề dễ dàng. Man City là một trong những câu lạc bộ giàu có nhất thế giới và họ không có nhu cầu chi tiền cho một trong những cầu thủ ngôi sao của mình.

Foden đang tận hưởng sự nghiệp của mình ở Manchester và chơi thứ bóng đá hay nhất dưới thời HLV Pep Guardiola. Foden đủ khả năng thích ứng để chơi cả ở vị trí tiền vệ cánh và tiền vệ tấn công. Nếu gã khổng lồ Tây Ban Nha có thể hoàn tất thương vụ này, khả năng thích ứng của Foden sẽ giúp ích cho đội bóng Hoàng gia rất nhiều.

Real Madrid đang nhắm đến tiền đạo Kylian Mbappe, bên cạnh đó Kền kền trắng cũng đang sở hữu những cái tên như Rodrygo Goes, Vinicius Junior hay Jude Bellingham. Có thể thấy tham vọng bá chủ của Real là rất lớn. Để làm được điều đó đội bóng Hoàng gia muốn có được những cầu thủ tốt nhất trong đội hình.

Foden thi đấu xuất sắc trong màu áo Man City (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm