Quảng cáo

Thiago Silva 'thú nhận phũ phàng' khi Chelsea có phong độ tệ nhất NHA

Thứ ba, 12/12/2023 17:26 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ của Chelsea Thiago Silva đã thừa nhận Chelsea có phong độ không tốt và kêu gọi người hâm mộ tiếp tục ủng hộ đội bóng.

Nghe nội dung bài viết

Thiago Silva của Chelsea đã chính thức lên tiếng sau chuỗi trận tệ hại chưa từng có của ​​The Blues. Đội bóng đến từ London hiện đang có được tỷ lệ điểm mỗi trận thấp nhất ở Premier League.

Mặc dù đã chi hơn 750 triệu Bảng trong hai kỳ chuyển nhượng trước đó, Chelsea vẫn phải vật lộn để xoay chuyển vận mệnh của mình. Thất bại trước Everton tại Goodison Park cuối tuần trước giống như giọt nước làm tràn ly, người hâm mộ thực sự đã hết hy vọng vào The Blues ở mùa giải năm nay. Chelsea đã bị đẩy xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với chỉ một chiến thắng trong năm trận gần nhất.

Silva, người đã trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất từng ra sân cho The Blues ở tuổi 39 và 64 ngày đã kêu gọi các đồng đội của mình cố gắng, nỗ lực hết mình để hướng về phía trước.

Silva đưa ra một thông điệp tới người hâm mộ trên mạng xã hội X với nội dung như sau: "Chúng tôi biết rằng những kết quả gần đây không tốt và chúng tôi là những người đầu tiên thất vọng vì điều đó. Không có lý do gì bào chữa cả, chỉ cần tiếp tục nỗ lực để gặp lại Chelsea mà tất cả chúng ta mong muốn. Đã đến lúc phải đoàn kết và cùng nhau vượt qua tình trạng này. Hẹn gặp lại các bạn vào thứ Bảy!".

2-1702376403.jpg
Silva hướng người hâm mộ tới những điều tốt đẹp hơn (Nguồn: Internet)

Năm 2023 đã đi đến những ngày cuối cùng, Chelsea bị cho là đội tệ nhất giải đấu hàng đầu nước Anh với tỷ lệ điểm mỗi trận thấp nhất  trong số các câu lạc bộ ở Premier League. 

Chelsea chỉ giành được 39 điểm, chia sẻ cùng thành tích với Crystal Palace và Nottingham Forest, thực tế hai câu lạc bộ sau đã chơi ít hơn Chelsea một trận vào năm 2023.

Theo The Telegraph, những người trong câu lạc bộ đã mô tả năm 2023 là một "thảm họa" từ góc độ thể thao. Mặc dù đã rất nhiều lần phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của Ngoại hạng Anh nhưng Chelsea vẫn chưa cho thấy sự tiến bộ.

Nhiều nguồn tin cho rằng huấn luyện viên trưởng Mauricio Pochettino vẫn nhận được sự hậu thuẫn hoàn toàn từ ban lãnh đạo Chelsea nhưng mọi chuyện có thể trở nên tồi tệ nếu họ không thể hiện sự tiến bộ trong những trận đấu còn lại của năm 2023. 

Đây là giai đoạn bận rộn đối với Chelsea, họ sẽ thi đấu 5 trận trong 15 ngày tiếp theo và đối thủ của họ cuối tuần này sẽ là Sheffield United, đội bóng đang xếp cuối BXH. Đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn cho Pochettino và các học trò lấy lại niềm vui chiến thắng.

Silva tập luyện cùng các cầu thủ Chelsea (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm