Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 1/8: Romano 'Here We Go' báo tin vui cho Man United

Thứ năm, 01/08/2024 17:49 PM (GMT+7)
A A+

Romano 'Here We Go' báo tin vui cho Man United hay Gallagher sẽ gia nhập Atletico sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay 1/8.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 1/8

HERE WE GO từ Romano

Chuyên gia chuyển nhượng uy tín Romano đã đưa thông báo về việc João Neves đến Paris Saint-Germain. Thỏa thuận đang được ký kết giữa các câu lạc bộ ngay bây giờ. Phí cố định 60 triệu Euro, phụ phí 10 triệu Euro và Renato Sanches được cho Benfica mượn. João chuẩn bị đến Paris để kiểm tra y tế. Đây không chỉ là tin vui cho người hâm mộ PSG mà còn là tin mừng cho cả người hâm mộ MU. Được biết Neves là chất xúc tác để Ugarte đến MU, theo nguồn tin từ Le Quipe, PSG hiện đã sẵn sàng chấp nhận lời đề nghị cho mượn Ugarte kèm điều khoản mua đứt.

gt2s3kmxkaaci1p-1722509393.jpeg
Neves sẽ tới PSG thi đấu mùa giải 2024/25 (Ảnh: X Romano)

Brentford hoãn kế hoạch bán Toney trị giá 70 triệu bảng

Theo tờ The Mirror, Brentford đã tạm dừng kế hoạch bán tiền đạo ngôi sao Ivan Toney sau khi chứng kiến tân binh mùa hè Igor Thiago gặp chấn thương. The Bees đã mở lời chào mua cầu thủ người Anh Toney với mức giá 70 triệu bảng Anh (90 triệu đô la) - trong đó Tottenham là một trong số nhiều đội bóng theo đuổi - nhưng thỏa thuận có thể sẽ không xảy ra.

Gallagher sẽ gia nhập Atletico với mức giá 33 triệu bảng Anh

Tờ The Sun đưa tin Conor Gallagher đã từ chối lời đề nghị ký hợp đồng mới tại Chelsea và sẵn sàng gia nhập đội bóng khổng lồ của La Liga là Atletico Madrid. Cầu thủ người Anh sẽ rời Stamford Bridge để gia nhập đội bóng thủ đô Tây Ban Nha cùng ngôi sao Jude Bellingham của Real Madrid với mức phí chuyển nhượng là 33 triệu bảng Anh (42 triệu đô la Mỹ).

gt2tpcbwsaa4noh-1722509428.jpeg
Gallagher sắp chuyển đến Atletico Madrid (Ảnh: Getty)

Fulham gửi lời đề nghị mới cho Scott McTominay của Man Utd

Theo chuyên gia chuyển nhượng Romano, Fulham đã gửi lời đề nghị mới cho Scott McTominay với mức giá hơn 20 triệu bảng Anh, nhưng dự kiến sẽ bị MU từ chối. Man United sẽ chỉ bán với mức phí gần 30 triệu bảng Anh.

Arsenal gần đạt được Merino

Arsenal đang trong quá trình hoàn tất bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng với tiền vệ Mikel Merino của Real Sociedad. Cầu thủ quốc tế người Tây Ban Nha 28 tuổi, người đã giúp La Roja giành vinh quang tại Euro 2024 tại Đức vào đầu mùa hè này, có vẻ sẽ trở thành bản hợp đồng đình đám thứ hai của Arsenal trước chiến dịch 2024-25 sau sự xuất hiện của hậu vệ Riccardo Calafiori của Bologna với giá 42 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm