Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 8/2: Eriksen gia nhập đội NHA, De Jong đến MU có bước ngoạt?

Thứ năm, 08/02/2024 17:59 PM (GMT+7)
A A+

Eriksen gia nhập đội NHA hay De Jong đến MU có bước ngoạt sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay 8/2.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 8/2

Barca sẵn sàng bán De Jong

Barcelona đang dự đoán những lời đề nghị dành cho tiền vệ Frenkie De Jong trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Sport đưa tin rằng Barca sẵn sàng xem xét những lời đề nghị giá cao cho ngôi sao người Hà Lan. Được biết Man United là đội bóng thèm khát De Jong trong bao nhiêu năm nay, một ngôi sao như De Jong là mắt xích Ten Hag đang rất cần trong đội hình.

Tin chuyển nhượng tối 8/2: Eriksen gia nhập đội NHA, De Jong đến MU có bước ngoạt? 404671
MU vẫn còn cơ hội để sở hữu De Jong (Nguồn: Internet)

Eriksen được ông chủ Brentford đề nghị quay trở lại

Huấn luyện viên của Brentford, Thomas Frank đã mở cửa cho Christian Eriksen chấm dứt những khó khăn ở Manchester United và trở lại câu lạc bộ thành London. Frank nói với Tipsbladet: "Eriksen sẽ luôn được chào đón trở lại! Christian sẽ luôn như vậy. Tôi nghĩ anh ấy biết rõ điều đó. Và chúng tôi biết anh ấy đã có khoảng thời gian vui vẻ ở đây."  

Brighton có thể ký hợp đồng với cầu thủ trẻ người Ghana Ibrahim Osman

Theo Daily Telegraph, Brighton có cơ hội chiêu mộ cầu thủ trẻ người Ghana Ibrahim Osman, 19 tuổi, sau khi West Ham không thể đạt được thỏa thuận với FC Nordsjaelland về mức phí chuyển nhượng.

Conte & Potter là ứng viên hàng đầu dẫn dắt Milan

Theo Graeme Bailey, Antonio Conte được đánh giá cao để thay thế Stefano Pioli làm HLV AC Milan. Nhưng một cái tên khác cũng được đánh giá tốt là Graham Potter. Được biết cựu HLV Chelsea cũng là người mà MU đang để ý.

Tin chuyển nhượng tối 8/2: Eriksen gia nhập đội NHA, De Jong đến MU có bước ngoạt? 404675
Potter đang là mục tiêu được AC Milan nhòm ngó (Nguồn: Internet)

Arsenal sẵn sàng gia hạn hợp đồng với White

Nguồn tin được HITC trích dẫn cho biết Arsenal đã sẵn sàng đảm bảo một hợp đồng dài hạn mới cho hậu vệ người Anh Ben White. Các cuộc đàm phán giữa White và câu lạc bộ đã diễn ra kể từ đầu mùa giải này và ngày càng có nhiều niềm tin rằng một thỏa thuận sẽ sớm đạt được, hợp đồng hiện tại của Ben White có thời hạn đến năm 2026.

White, người đã có 32 lần ra sân cho Arsenal mùa này, là cầu thủ có màn trình diễn nổi bật dưới thời HLV Mikel Arteta.

Fernandez vẫn cam kết tỏa sáng ở Chelsea

Uriel Perez, người đại diện của Enzo Fernandez khẳng định nhà vô địch World Cup 2022 không có ý định rời Chelsea khi vẫn kiên định thành công ở Stamford Bridge.

Perez xác nhận: “Cầu thủ không có ý định ra đi. Các nhà lãnh đạo đã rất rõ ràng với dự án này. Đó là một kế hoạch ban đầu sẽ khó khăn vì các cầu thủ mới và trẻ sẽ đến, nhưng khi các thành viên trong đội ăn khớp với nhau tốt, Chelsea sẽ tiến lên phía trước.”  

“Mong muốn của Enzo Fernandez là được góp mặt trong đội và thành công. Chúng tôi không gặp bất kỳ câu lạc bộ nào hoặc cố gắng nói chuyện với bất kỳ câu lạc bộ nào. Chúng tôi biết mong muốn của người chơi là gì. Rõ ràng, anh ấy muốn câu lạc bộ ở một vị trí khác, nhưng điều đó sẽ đạt được bằng nỗ lực."

De Jong ghi bàn vào lưới Man City (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm