Quảng cáo

MU liên hệ Graham Potter, ghế nóng của Ten Hag gặp nguy

Thứ năm, 14/12/2023 16:15 PM (GMT+7)
A A+

Man United được cho là đã liên hệ với HLV Graham Potter về khả năng thay thế vị trí ghế nóng của Erik ten Hag.

Nghe nội dung bài viết

Sir Jim Ratcliffe chuẩn bị nắm quyền kiểm soát các hoạt động bóng đá tại MU sau khi mua lại 25% cổ phần trị giá 1,3 tỷ bảng Anh. 

Theo The Sun, Ratcliffe coi HLV Graham Potter là người thay thế tiềm năng cho Erik ten Hag ở vị trí ghế nóng. Mặc dù chưa tính đến việc sa thải Ten Hag ngay, nhưng nếu MU tiếp tục phong độ tệ hại này thì họ sẽ phải đánh giá lại tình hình.

Áp lực lên Ten Hag ngày càng gia tăng sau khi United bị loại khỏi Champions League và Carabao Cup. Potter đã được Ratcliffe yêu thích từ khá lâu và được cho là sự lựa chọn hàng đầu để tiếp quản Nice sau sự ra đi của Didier Digard.

Tuy nhiên, động thái này đã không thành công và Francesco Farioli đã được bổ nhiệm thay thế. Nhưng một lần nữa những người đứng đầu INEOS lại quan tâm Potter và muốn thử chiêu mộ ông nếu MU không sớm cải thiện dưới thời Ten Hag.

potter-1702545381.jpg
HLV Graham Potter gây thất vọng trong thời gian dẫn dắt Chelsea.

Potter đã từ chối nhiều lời mời làm HLV kể từ khi bị Chelsea sa thải vào tháng 4 năm nay. Vào cuối tháng 11, ông được cho là đã được đề nghị làm HLV đội tuyển Thụy Điển, nhưng ông đã từ chối. Potter trước đây từng dẫn dắt một đội bóng Thụy Điển là Ostersunds, giúp họ 3 lần thăng hạng trong 5 năm và giành được Cúp Thụy Điển vào năm 2017.

Bên cạnh đó, có thông tin Ten Hag đang được một câu lạc bộ khác quan tâm. Nhà báo Jan Aage Fjortoft của BILD cho biết Dortmund đã liên hệ với nhà cầm quân người Hà Lan. Cố vấn của Dortmund là Sammer trước đây từng cố gắng chiêu mộ Ten Hag khi ông còn làm việc ở Bayern.

Dù Dortmund đang gặp khó khăn ở Bundesliga nhưng họ vẫn đứng đầu bảng F ở Champions League, nên thành tích này có thể sẽ giúp HLV Edin Terzic giữ được vị trí của mình ở thời điểm hiện tại.

Erik ten Hag bàn về sự thiếu nhất quán của Man United (Nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm