Quảng cáo

Trái ngược ở Hồng Kông, Messi được coi là GOAT tại Nhật Bản

Thứ tư, 07/02/2024 19:41 PM (GMT+7)
A A+

Messi ra sân từ ghế dự bị trước đối thủ Vissel Kobe, như thường lệ ngôi sao người Argentina đã nhận được sự chào đón nồng hậu.

Lionel Messi nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của đám đông Vissel Kobe mỗi khi anh chạm bóng. Điều nay hoàn toàn trái ngược khi vài ngày trước Messi đã nhận những tiếng la ó giận dữ ở Hồng Kông.

Lionel Messi được người hâm mộ tại Nhật Bản chào đón nồng nhiệt dù chỉ có tên trên băng ghế dự bị trong trận đấu giữa Inter Miami với Vissel Kobe.

Messi một lần nữa bị loại khỏi đội hình xuất phát cho Inter Miami. Nhà vô địch World Cup đã bị buộc phải ngồi ngoài trước khi bắt đầu chiến dịch MLS mới do chấn thương, nhưng điều đó không ngăn được những người ủng hộ ở Sân vận động Quốc gia Nhật Bản dành cho anh sự tiếp đón nồng nhiệt khi họ thấy Messi xuất hiện trên sân hay màn hình lớn.  Khi vào sân ở phút 60, mỗi pha chạm bóng của Messi đều được hoan nghênh nhiệt liệt.

21-1707308833.jpg
Messi được đối xử như GOAT tại Nhật Bản (Nguồn: Internet)

Inter Miami cách đây vài hôm đã phải đối mặt với phản ứng dữ dội của người hâm mộ khi anh không xuất hiện một phút nào trên sân.

Điều này khiến Messi và ông chủ David Beckham bị la ó và yêu cầu hoàn lại tiền. Người hâm mộ cũng khẳng định họ cảm thấy bị “lừa đảo” sau khi mua vé nhưng không được xem Messi thi đấu. Tuy nhiên, ở Nhật Bản lại là một câu chuyện khác, khi những người bên trong sân vận động đã lớn tiếng cổ vũ cựu ngôi sao Barcelona, ​​ngay cả trước khi anh được tung vào sân thay người ở hiệp hai.

Messi đã nói về sự tiếc nuối của mình khi bỏ lỡ trận đấu ở Hong Kong XI do chấn thương và nói rằng anh muốn thi đấu với Vissel Kobe. 

Dù Messi đã góp mặt trong 30 phút cuối trận trước Vissel Kobe, nhưng ngôi sao từng giành 8 Quả bóng Vàng đã không thể giúp Inter Miami có được bàn thắng vươn lên dẫn trước, thậm chí Inter Miami đã để thua với tỷ số 3-4 trên chấm đá phạt 11m và Messi không thực hiện lượt sút nào.

Inter Miami sẽ trở lại Mỹ sau trận gặp Vissel Kobe để chuẩn bị cho trận giao hữu cuối cùng trước khi mùa giải MLS mới bắt đầu. Trận đấu tiếp theo, Inter Miami phải đối đầu với câu lạc bộ thời thơ ấu của Messi là Newell"s Old Boys trong một trận đấu mà nhà vô địch World Cup sẽ rất háo hức được thi đấu.  

Lịch sử đối đầu Messi vs Ronaldo (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm