Quảng cáo

Ronaldo lập cú đúp, Al-Nassr thẳng tiến vào chung kết King Cup trước Al-Khaleej

Thứ năm, 02/05/2024 04:12 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả bóng đá Al Nassr vs Al Khaleej) - Cristiano Ronaldo đã có 1 trận đấu tuyệt vời với cú đúp bàn thắng, siêu sao người Bồ Đào Nha đã góp công giúp đội bóng của mình tiến vào trận chung kết King Cup đầy xứng đáng.

Nghe nội dung bài viết

Al Nassr và Khaleej gặp nhau trong trận bán kết King Cup of Champions rạng sáng nay (2/5), Ronaldo một lần nữa là trung tâm của trận đấu với 2 bàn thắng.

Trận đấu diễn ra hấp dẫn ngay ở những phút đầu, Khaleej có cơ hội tốt để mở tỉ số nhưng cú đánh đầu của cầu thủ đội khách lại đưa bóng đi vọt xà ngang lại đi vọt xà ngang. 

Không hề kém cạnh, với lợi thế sân nhà Al Nassr dồn lên tấn công và Ronaldo không để khán giả nhà phải chờ lâu để chứng kiến bàn thắng. Phút 17, Ronaldo cướp được bóng ở rìa vòng cấm, ngôi sao người Bồ Đào Nha không bỏ lỡ cơ hội ngon ăn này dứt điểm nâng tỷ số lên 1-0 cho Al Nassr.

Niềm vui nhân đôi cho đội chủ nhà vào phút 37 khi Sadio Mane thực hiện thành công một quả phạt đền sau pha dùng tay chơi bóng trong vòng cấm điều đáng nói là Ronaldo đã từ chối thực hiện quả đá phạt đền, để cựu sao Liverpool bước lên.

Trực tiếp Al Nassr vs Al Khaleej, 1h00 ngày 2/5 454506
Ronaldo đã tỏa sáng với cú đúp bàn thắng (Nguồn: Internet)

Bước vào hiệp 2, Ronaldo có cho mình cú đúp bàn thắng. Phút 57, nhận đường căng ngang thuận lợi của Yahya, Ronaldo bình tĩnh xử lý trước khi vung chân khiến thủ thành đối phương bó tay. Tỷ số là 3-0.

Fawaz Al-Terais đã ghi bàn thắng danh dự vào cuối trận. Tỷ số chung cuộc 3-1 được ấn định khi trọng tài thổi tiếng còi mãn cuộc. Trận thắng này đã giúp Al Nassr xuất sắc tiến vào chung kết King Cup gặp Al Hilal vào lúc 2h00 ngày 1/6/2024 và sẵn sàng cho một danh hiệu trong mùa giải 2023/24.

Al Nassr sẽ trở lại thi đấu vào cuối tuần này trong trận gặp Al-Wehda, mặc dù hy vọng vô địch Saudi Pro League của họ đã không còn nữa. Họ kém đội đầu bảng bất bại Al-Hilal 9 điểm.

Trận đấu
Al Nassr *
Kết thúc
3 - 1
02.05.2024 01:00
Al Khaleej

Tường thuật Al Nassr * vs Al Khaleej, 02/05/2024

90+6'
Như vậy là sẽ không có thêm sự bất ngờ nào nữa, trọng tài vừa thổi hồi còi chung cuộc.
90+3'
Pedro Rebocho có một đường nhả bóng lại cho Mohamed Sherif (Al Khaleej) bên trong vòng 16m50. Dù ở một vị trí rất thoáng, nhưng cú sút uy lực của cầu thủ này chỉ đưa được bóng đi sướt mé ngoài cột dọc bên phải. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Al Nassr sẽ có một quả phát bóng lên.
90+2'
Otavio (Al Nassr) có pha phạm lỗi rắn và Maurizio Mariani thổi phạt.
90+1'
Alex Telles (Al Nassr) nhanh chóng thực hiện quả phạt góc với một đường chuyền ngắn.
90'
5 phút bù giờ sẽ được cộng thêm.
89'
Maurizio Mariani rút thẻ vàng cho Sadio Mane (Al Nassr) vì pha phạm lỗi nặng.
87'
Mohamed Sherif (Al Khaleej) tìm thấ khoảng trống và anh dứt điểm ngay từ cự ly trung bình, nhưng cú sút có phần ngẫu hứng của anh đã đưa bóng đi vọt xà ngang. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Al Nassr sẽ có một quả phát bóng lên.
86'
Abdulelah Mohamed Saeed (Al Khaleej) nhận một đường chuyền vào từ cánh, anh chỉnh thước ngắm rất kỹ và tung ra một cú sút trúng đích, tuy nhiên bóng đập vào một hậu vệ và bật ra.
84'
Abdulaziz Al Elewai (Al Nassr) có một bàn thắng bị từ chối vì lỗi việt vị!
84'
Trọng tài dành thời gian cho một sự thay đổi người. Abdulelah Al Amri rời sân và được thay thế bởi Mohammed Al Fatil (Al Nassr).
83'
Luis Castro quyết định làm mới lối chơi của đội mình. Nó dẫn đến việc thay người ngay bây giờ. Ayman Yahya đang rời sân và Abdulaziz Al Elewai (Al Nassr) vào sân.
82'
3 - 1
Vào! Arif Al Haydar tung một đường chuyền tốt vào vòng cấm và bóng tìm đến Fawaz Al Terais (Al Khaleej). Cầu thủ này không bỏ lỡ vận may của mình và dễ dàng sút bóng từ cự ly gần vào lưới. 3:1.
81'
Alex Telles (Al Nassr) thực hiện quả phạt góc và đưa bóng vào vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã thi đấu tập trung và phá bóng an toàn.
80'
Thay người. Abdulmajeed Al Sulaiheem (Al Nassr) vào sân thay cho Abdullah Al Khaibari.
79'
Luis Castro chuẩn bị thay người. Sultan Al Ghannam được thay thế bởi Nawaf Mashari Abdulrahman Boushal (Al Nassr).
77'
Sadio Mane (Al Nassr) thực hiện đường chuyền dài, nhưng nó không đủ lực để tới đồng đội của anh ấy và để mất bóng vào chân một hậu vệ đối phương.
74'
Trận đấu đang bị gián đoạn, Mohammed Al Khabrani (Al Khaleej) bị choáng sau cú va chạm và các nhân viên y tế phải vào sân.
73'
Aymeric Laporte (Al Nassr) giành được bóng từ quả phạt góc trước đó nhưng cú sút của anh lại đi vọt xà khá xa. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Al Khaleej.
72'
Alex Telles (Al Nassr) chuẩn bị thực hiện một quả phạt góc và có vẻ như bóng sẽ được căng ngang vào vòng cấm.
71'
Một đường chuyền xé toang hàng phòng thủ đưa bóng rất vừa tầm chạy của Otavio (Al Nassr) bên trong vòng cấm. Không cần nửa giây quan sát, anh sút căng như kẻ chỉ vào chính giữa khung thành, tuy nhiên, cú sút đã không thể làm khó thủ môn Ibrahim Sehic.
70'
Arif Al Haydar (Al Khaleej) không thể trông đợi gì hơn một chiếc thẻ vàng cho pha tắc bóng quá rắn của anh ấy. Và đúng là một chiếc thẻ vàng. Maurizio Mariani không cần suy nghĩ nhiều để đưa ra quyết định vừa rồi.
69'
Pedro Emanuel quyết định có sự thay đổi. Khaled Al Sumairi (Al Khaleej) thay thế Khaled Narey.
68'
Thay người. Saeed Al Hamsal đang rời sân để nhường chỗ cho Arif Al Haydar (Al Khaleej) đang chờ sẵn bên đường pitch.
68'
Thay người. Naif Masoud (Al Khaleej) vào sân, Ivo Rodrigues rời sân.
67'
Sadio Mane (Al Nassr) được chuyền bóng bởi một đồng đội với một quả tạt tuyệt vời, nhưng anh ấy không đón bóng tốt, và hàng phòng ngự phá bóng để ngăn chặn mối đe dọa.
66'
Thay người. Trọng tài đã tạm dừng trận đấu để Ali Al Hassan (Al Nassr) có thể vào sân thay cho Marcelo Brozovic.
65'
Fawaz Al Terais (Al Khaleej) thực hiện một đường căng ngang vào trong vòng cấm, nhưng quả tạt đi quá gần vị trí của thủ môn David Ospina, người đã bắt gọn quả bóng.
65'
Một đường chuyền được thực hiện bởi Marcelo Brozovic (Al Nassr) không có người nhận và đợt lên bóng đã bị kết thúc.
63'
Sultan Al Ghannam (Al Nassr) không thể chuyền bóng qua và pha bóng bị bẻ gãy.
62'
Mohamed Sherif (Al Khaleej) đã bị thổi việt vị!
60'
Sadio Mane (Al Nassr) sút bóng sau một tình huống bóng bật ra, cú sút của anh đi về phía cột dọc bên trái, nhưng thủ môn đã tung người hết cỡ để cản phá nó.
59'
Bóng được phá ra sau khi Sadio Mane (Al Nassr) nỗ lực rê bóng qua một cầu thủ đối phương.
57'
3 - 0
Vào! Một đường chuyền ngang đơn giản của Ayman Yahya đưa bóng đến chân Cristiano Ronaldo (Al Nassr) bên trong vòng cấm, anh chỉnh lại tư thế và quất chân đưa bóng vào góc thấp bên trái khung thành. Tỉ số là 3:0.
55'
Ayman Yahya (Al Nassr) đón một đường chuyền tại rìa vòng cấm và dứt điểm về phía góc thấp bên phải. Tuy nhiên cầu thủ này không đặt đủ lực vào cú sút, và Ibrahim Sehic đã có một pha cản phá dễ dàng.
53'
Abdullah Al Khaibari (Al Nassr) bị phạt thẻ vàng sau một pha tắc bóng. Anh ấy có vẻ không đồng ý với quyết định vừa rồi, nhưng trọng tài Maurizio Mariani sẽ không nghe bất kì lời tranh cãi nào.
52'
Cristiano Ronaldo (Al Nassr) định thoát khỏi vòng vây, nhưng một cầu thủ đối phương phá bóng.
51'
Một lối chơi phối hợp đồng đội tuyệt vời của các cầu thủ Al Nassr, họ kiểm soát bóng với nhiều đường chuyền ngắn. Kiên nhẫn chính là chìa khóa nếu họ muốn tìm ra kẽ hở trong hàng phòng ngự đối phương để ghi bàn.
50'
Maurizio Mariani có góc nhìn rất tốt và đã quan sát rõ ràng pha phạm lỗi của Woo-Young Jung (Al Khaleej).
48'
Ivo Rodrigues (Al Khaleej) bị thổi phạt vì kéo áo. Trọng tài Maurizio Mariani ra hiệu sẽ có một quả đá phạt.
47'
Pedro Rebocho (Al Khaleej) thực hiện quả đá phạt nhưng bóng đã bị phá ra bởi một hậu vệ gần nhất.
46'
Abdulelah Al Amri (Al Nassr) đã phạm lỗi với một cầu thủ đối phương nhưng rất may là anh đã không phải nhận thêm bất kỳ hình phạt nào. Al Khaleej được hưởng một quả đá phạt.
46'
Trận đấu đã kết thúc với Mansour Hamzi (Al Khaleej). Abdulelah Mohamed Saeed vào sân ở hiệp hai.
46'
Sẽ có sự thay đổi trên sân cho hiệp đấu thứ hai. Pedro Emanuel rất có thể đã không đủ hài lòng với mành trình diễn của Fabio Martins (Al Khaleej). Anh ấy bị thay bởi Fawaz Al Terais.
46'
Trọng tài thổi còi bắt đầu hiệp hai của trận đấu.
45+3'
Trọng tài thổi còi kết thúc hiệp một, 45 phút thi đấu đầu tiên của trận đấu đã trôi qua.
45+2'
Màn ăn mừng của Al Nassr bị dội một gáo nước lạnh bởi trọng tài Maurizio Mariani vừa ra hiệu KHÔNG CÔNG NHẬN BÀN THẮNG vì đã có lỗi việt vị. Đó là quyết định cuối cùng từ hệ thống VAR.
45+2'
Các cầu thủ Al Nassr đã làm tung lưới đối phương, nhưng trọng tài ra hiệu cần kiểm tra lại tình huống qua hệ thống VAR. Rất căng thẳng!
45+2'
Vàoo! Không chờ đã, nó đã bị thổi phạt việt vị. Ayman Yahya (Al Nassr) không đồng ý, nhưng trợ lý trọng tài chắc chắn về quyết định của mình.
45+1'
Al Khaleej không được hưởng lợi từ phạt góc khi hậu vệ phá bóng lên giữa sân.
45'
Sẽ có ít nhất 2 phút bù giờ.
44'
Khaled Narey (Al Khaleej) thực hiện quả phạt góc nhưng chỉ đưa bóng vào một rừng các hậu vệ đối phường và một trong số đó đã có pha phá bóng tốt.
43'
Woo-Young Jung (Al Khaleej) tung cú sút mạnh mẽ từ quả đá phạt nhưng bóng chỉ đi trúng hàng rào phòng ngự. Bóng đi ra ngoài sân. Al Khaleej được hưởng một quả phạt góc.
41'
Một pha phạm lỗi ngớ ngẩn bởi Otavio (Al Nassr) và Maurizio Mariani đã thổi còi. Al Khaleej có một quả đá phạt từ một vị trí triển vọng.
40'
Sadio Mane (Al Nassr) phạm một lỗi nhỏ để làm gián đoạn đường lên bóng của đối phương. Trọng tài đã lập tức cảnh cáo rằng nếu còn tái phạm thì anh sẽ phải nhận một tấm thẻ vàng.
39'
Khaled Narey (Al Khaleej) rất nỗ lực để đón một đường chuyền vượt tuyến, nhưng đường chuyền quá sâu và bóng đã đi hết đường biên ngang. Bóng đã đi hết đường biên. Al Nassr đang thực hiện một quả ném biên.
38'
Sadio Mane (Al Nassr) có pha phạm lỗi thô bạo và Maurizio Mariani thổi phạt.
37'
2 - 0
Vào! Sadio Mane (Al Nassr) giành chiến thắng trên chấm phạt đền bằng một cú sút không thể cản phá, vượt qua tầm với của thủ môn Ibrahim Sehic vào góc phải khung thành.
36'
Sadio Mane (Al Nassr) đang bước về chấm phạt đền để thực hiện quả penalty.
35'
Các cầu thủ cho rằng Ivo Rodrigues (Al Khaleej) vừa chơi bóng bằng tay và có vẻ như họ đúng. Al Nassr được hưởng một quả phạt đền!
34'
Trọng tài chính chỉ vào cột cờ góc, Al Nassr sẽ thực hiện quả phạt góc.
34'
Cristiano Ronaldo (Al Nassr) đưa bóng vào vòng cấm từ biên, nhưng quả tạt của anh ấy bị chặn. Trọng tài chính chỉ vào cột cờ góc, Al Nassr sẽ thực hiện quả phạt góc.
33'
Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Al Nassr.
33'
Một quả đá phạt góc treo bóng vào trước mặt khung thành trước khi tìm đến cái đầu của Lisandro Lopez (Al Khaleej), tuy nhiên anh đã không chọn điểm rơi chính xác, làm bóng đi vọt xà ngang.
32'
Al Khaleej buộc đối thủ phải chịu quả phạt góc.
32'
Ivo Rodrigues (Al Khaleej) không thể thực hiện một đường chuyền vào vòng cấm. Nỗ lực của anh ấy ngăn chặn. Al Khaleej buộc đối thủ phải chịu quả phạt góc.
31'
Al Khaleej đã không thể ghi bàn từ quả đá phạt tầm xa vừa rồi. Thủ môn David Ospina (Al Nassr) đã băng ra cắt bóng ngay trên không.
30'
Maurizio Mariani rút thẻ vàng cho Marcelo Brozovic (Al Nassr), người hề ngạc nhiên vì pha tắc bóng của anh ấy quá rắn.
28'
Một pha phòng ngự tốt. Alex Telles (Al Nassr) cố gắng tìm đến Sadio Mane trong vòng cấm, nhưng đường chuyền bị cắt.
27'
Quả phạt góc của Marcelo Brozovic (Al Nassr) đã nhanh chóng bị các hậu vệ đối phương phá ra.
26'
Sadio Mane (Al Nassr) có mặt sau một tình huống bóng bật ra bên trong vòng cấm và sút về phía nóc lưới, nhưng cú vẩy bóng của anh đã bị thủ môn Ibrahim Sehic thi đấu cảnh giác và cản phá. Một tình huống cứu thua xuất sắc! Bóng đã đi ra ngoài sân. Al Nassr sẽ có một cơ hội để ghi bàn từ quả phạt góc.
25'
Cristiano Ronaldo (Al Nassr) đã ở một vị trí rất thuận lợi trong vòng cấm và anh chỉ chậm một nhịp chạy để đón đường chọc khe từ đồng đội.
24'
Alex Telles (Al Nassr) quá quyết liệt trong nỗ lực lấy bóng từ đối thủ và Maurizio Mariani thổi phạt.
23'
Tình huống phạm lỗi của Khaled Narey (Al Khaleej) không qua mắt được trọng tài Maurizio Mariani và ông đã thổi còi không hề do dự.
22'
Ibrahim Sehic (Al Khaleej) rất có thể đã dính một chấn thương nhẹ, nhưng có vẻ như anh ấy sẽ tiếp tục thi đấu.
21'
Ibrahim Sehic (Al Khaleej) đang nằm sân trong đau đớn và anh cần sự chăm sóc y tế. Chúng ta vẫn chưa thể xác định được mức độ nghiêm trọng của chấn thương vừa rồi.
20'
Cờ được căng lên dành cho Cristiano Ronaldo (Al Nassr). Cầu thủ này đã bị trọng tài thổi việt vị.
19'
Trọng tài thổi còi sau khi Ivo Rodrigues (Al Khaleej) đã quá máu lửa trong pha tranh chấp của mình.
17'
1 - 0
VÀO! Cristiano Ronaldo (Al Nassr) cướp lấy quả bóng tại rìa vòng cấm sau một sai lầm tai hại của hàng thủ đối phương tung cú sút mạnh vào lưới. Tỉ số lúc này là 1:0.
14'
Saeed Al Hamsal (Al Khaleej) vào bóng một cách thô bạo và trọng tài Maurizio Mariani đã thổi còi.
12'
Mansour Hamzi (Al Khaleej) với một quả tạt khó chịu vào vòng cấm, nhưng David Ospina chặn được bóng.
12'
Otavio (Al Nassr) có khá nhiều khoảng trống ở ngay bên trong vòng cấm khi anh nhận một đường chuyền từ đồng đội, nhưng cơ hội đã bị phung phí khi cú sút của anh đi vọt xà ngang một cách vô hại. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Al Khaleej.
10'
Một cơ hội bị lãng phí rất đáng tiếc! Khaled Narey (Al Khaleej) đón một quả tạt chuẩn xác vào trong vòng cấm, nhưng anh lại đánh đầu đi chệch cột dọc bên phải. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Al Nassr.
9'
Một tình huống phạt góc và Cristiano Ronaldo (Al Nassr) bị truy cản rất quyết liệt, làm cho cú đánh đầu của anh trong vòng 16m50 đi quá cao so với xà ngang. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Al Khaleej sẽ có một quả phát bóng lên.
8'
Alex Telles (Al Nassr) đang tiến về phía cột cờ để thực hiện quả phạt góc.
7'
Alex Telles (Al Nassr) thực hiện quả phạt góc và treo bóng vào trong, nhưng thủ môn đã can thiệp kịp thời và bắt bóng gọn gàng.
6'
Không vào! Cristiano Ronaldo (Al Nassr) nhận một đường chuyền và anh nỗ lực tung một cú sút bất ngờ từ rìa vòng cấm, nhưng thủ môn đã rất nhanh đổ người về phía bên phải của mình để đấm bóng ra ngoài. Al Nassr có một quả phạt góc.
5'
Sadio Mane (Al Nassr) có một pha đi bóng độc diễn, nhưng một cầu thủ đối phương đã cướp được bóng trước khi anh ấy có cơ hội dứt điểm.
4'
Pedro Rebocho (Al Khaleej) thực hiện một đường chuyền dài vào khu vực phía trươc khung thành, nhưng thủ môn David Ospina đã dễ dàng bắt bóng.
1'
Trận đấu vừa mới bắt đầu.
Các cầu thủ đang ở trên sân và Al Khaleej sẽ là đội giao bóng trước.
Maurizio Mariani sẽ là trọng tài chính của trận đấu hôm nay.
Trước khi trận đấu bắt đầu, bạn có thể xem đội hình xuất phát của cuộc đối đầu ngày hôm nay.
Chào mừng đến với phần bình luận từng phút cuộc đối đầu ngày hôm nay của chúng tôi. Bạn có thể thưởng thức tất cả những điều quan trọng sẽ diễn ra trên sân dưới dạng văn bản. Chúc vui vẻ.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
46
Al Elewai A.
Al Elewai A.
4
Al Fatil M.
Al Fatil M.
19
Al Hassan A.
Al Hassan A.
36
Al Najjar R. (G)
Al Najjar R. (G)
30
Al Nemer M.
Al Nemer M.
8
Al Sulaiheem A.
Al Sulaiheem A.
12
Boushal N.
Boushal N.
78
Lajami A.
Lajami A.
24
Qasem M.
Qasem M.
96
Al Haidari M. (G)
Al Haidari M. (G)
25
Al Haydar A.
Al Haydar A.
11
Al Salem A.
Al Salem A.
13
Al Shanqiti A.
Al Shanqiti A.
6
Al Sumairi K.
Al Sumairi K.
27
Al Terais F.
Al Terais F.
88
Masoud N.
Masoud N.
33
Nasser B.
Nasser B.
18
Saeed A. M.
Saeed A. M.
Huấn luyện viên
Castro L.
Castro L.
Emanuel P.
Emanuel P.

4.08
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
1.45
56%
Kiểm soát bóng
44%
21
Số lần dứt điểm
18
12
Sút trúng đích
2
9
Dứt điểm ra ngoài
7
0
Sút bị chặn
9
7
Phạt góc
3
5
Việt vị
1
1
Thủ môn Cứu thua
9
20
Phạm lỗi
10
3
Thẻ Vàng
1
484
Tổng số đường chuyền
316
13
Tắc bóng
16
104
Tấn công
62
45
Tấn công nguy hiểm
23
9
Đánh chặn
9

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm