Quảng cáo

Vô địch FA CUP, Ratcliffe cho cầu thủ thứ 4 vào danh sách không phải để bán của MU

Thứ ba, 28/05/2024 09:18 AM (GMT+7)
A A+

Thị trường chuyển nhượng hè 2024 đã tới gần, Manchester United được cho là có 4 cầu thủ không được rao bán trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Nghe nội dung bài viết

Dưới thời ông chủ mới Ratcliffe, Manchester United sẽ dự kiến có những sự thay đổi mạnh mẽ trong đội hình trong kỳ chuyển nhượng hè 2024. Bất chấp chiến thắng trong trận chung kết FA Cup trước đối thủ Man City, những thay đổi lớn vẫn được lên kế hoạch tại Man United.

Đầu tháng này, James Ducker từ The Telegraph đưa tin rằng Man United sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho hầu hết mọi cầu thủ - ngoại trừ ba cầu thủ.

Các cầu thủ ghi bàn trong trận chung kết FA Cup Alejandro Garnacho và Kobbie Mainoo, cùng với tiền đạo Rasmus Hojlund, được mệnh danh là bộ ba không thể bán được mà Man United mong muốn xây dựng đội bóng của họ trong tương lai.

2-1716862033.jpg
Garnacho, Mainoo, Hojlund là 3 cái tên không thể bán của MU (Nguồn: Getty)

Tuy nhiên, trong một thông báo mới nhất, Samuel Luckhurst đã tuyên bố rằng thủ môn Andre Onana cũng không có mặt trên thị trường sau mùa giải đầu tiên với Man United. 

Ngài Jim Ratcliffe và INEOS đang kiện toàn bộ máy tại MU, họ đã chiêu mộ các cựu nhân viên của Man City là Omar Berrada và Jason Wilcox, trong khi đó giám đốc thể thao Dan Ashworth của Newcastle United cũng được cho là ở rất gần.

3-1716862044.jpg
Onana là thành viên tiếp theo không được rao bán tại hè 2024 (Ảnh: Getty)

Ngoài những cầu thủ trên tương lai của Erik ten Hag cũng chưa rõ ràng tại Old Trafford mặc dù ông đã bổ sung thêm chiếc cúp thứ hai vào bộ sưu tập của mình.

Sau khi chi 400 triệu bảng kể từ khi Ten Hag được bổ nhiệm, câu lạc bộ sẽ áp dụng phương pháp bán trước khi mua. Điều đó có nghĩa là những cầu thủ như Bruno Fernandes, Marcus Rashford , Casemiro, Jadon Sancho, Antony, Donny van de Beek và những người khác hoàn toàn có thể đưa lên bàn đàm phán nếu có mức giá hợp lý.

Mới nhất Raphael Varane, Anthony Martial và Brandon Williams đều được xác nhận sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, trong khi hậu vệ trái Alvaro Fernandez đã ký hợp đồng với Benfica sau khi lựa chọn mua đứt được kích hoạt.

Các cầu thủ MU tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm