Quảng cáo

Alcaraz ca ngợi Djokovic trước thềm Wimbledon

Chủ nhật, 30/06/2024 15:03 PM (GMT+7)
A A+

Carlos Alcaraz tỏ ra kinh ngạc trước tốc độ hồi phục của Novak Djokovic sau ca phẫu thuật đầu gối chỉ trước 3 tuần khởi tranh của giải quần vợt Wimbledon 2024.

Novak Djokovic đã hoàn toàn bình phục sau ca phẫu thuật đầu gối và chính thức thi đấu tại Wimbledon. Nỗ lực của tay vợt người Serbia đã được Carlos Alcaraz ca ngợi và gọi anh là "siêu nhân".

Alcaraz đã giành được chiếc cúp Wimbledon đầu tiên của mình vào năm ngoái bằng cách lật đổ Djokovic sau nhiều năm thống trị của anh tại London. Đã có một vài đối thủ cố gắng làm điều này trong những năm qua, nhưng không ai thực sự làm được như cách mà tay vợt người Tây Ban Nha đã làm.

Anh hy vọng sẽ làm được điều đó một lần nữa trong năm nay, và có thể sẽ phải đối đầu với Djokovic một lần nữa vì tay vợt người Serbia đã hồi phục một cách thần kỳ sau ca phẫu thuật sụn chêm đầu gối.

Nole sẽ thi đấu tại sự kiện này, và Alcaraz đã ca ngợi nỗ lực của anh khi trở lại nhanh chóng sau ca phẫu thuật. Alcaraz thừa nhận với truyền thông rằng anh hơi ngạc nhiên vì Djokovic có thể hồi phục nhanh như vậy.

0df17f310656a408fd47-1719734487.jpg
Carlos Alcaraz đã đánh bại Novak Djokovic ở trận chung kết Wimbledon năm ngoái

"Tôi luôn coi anh ấy là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Tôi thực sự ngạc nhiên khi anh ấy có mặt ở đây, nhưng không hoàn toàn bất ngờ vì tất cả chúng ta đều biết cách anh ấy chăm sóc bản thân, chế độ ăn uống của anh ấy, và những kỳ nghỉ ngơi khỏi các giải đấu", Alcaraz nói về Djokovic.

Là một đối thủ cạnh tranh, Alcaraz thích thú khi có Djokovic tham gia sự kiện vì anh muốn thi đấu với những người giỏi nhất. Anh luôn thích đối đầu với những tay vợt hàng đầu, và anh đã thể hiện điều này vào năm ngoái.

Thực tế là anh đã đối mặt với nhà vô địch bảy lần trong trận chung kết chắc chắn đã thúc đẩy anh thể hiện một màn trình diễn ấn tượng để nâng cao chiếc cúp Wimbledon đầu tiên của mình. Tay vợt người Tây Ban Nha cũng tiết lộ rằng họ thực sự đã gặp nhau ở London, và Alcaraz đã nói với Djokovic rằng anh là siêu nhân.

"Tôi đã nói với anh ấy hôm nọ rằng những gì anh ấy làm là siêu nhân. Trong hai tuần rưỡi anh ấy đã chơi các set ở một cấp độ rất cao.Anh ấy đã cho thấy rằng anh ấy đang hồi phục rất tốt."

Ở vòng mở màn Wimbledon 2024, Novak Djokovic sẽ đối đầu với tay vợt phải thi đấu từ vòng loại - Vit Kopriva, trong khi Carlos Alcaraz gặp đối thủ người Estonia Mark Lajal.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm