Carlos Alcaraz chỉ thẳng tình hình chấn thương

Thứ năm, 22/02/2024 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Tay vợt số hai thế giới đã buộc phải rút lui khởi Rio Open do dính chấn thương cổ chân.

Mới đây, Carlos Alcaraz đã thông báo về tình hình chấn thương và kế hoạch tái xuất trên các sàn đấu tennis quốc tế. Trong một bài đăng mới nhất được chia sẻ trên tài khoản mạng xã hội X (trước đây là Twitter), tay vợt Tây Ban Nha chia sẻ về việc rút lui khỏi giải đấu tại Giải Rio Open do một chấn thương ở cổ chân. Anh dự kiến sẽ tiến hành các cuộc kiểm tra để xác định mức độ của chấn thương này.

"Thật buồn khi tôi phải rút lui khỏi Rio Open sau khi dính chấn thương cổ chân. Đội ngũ của tôi sẽ tiến hành một số kiểm tra để xem mức độ của chấn thương. Cảm ơn vì sự ủng hộ của tất cả người hâm mộ", Alcaraz viết.

felconfidencialcom-original-475-b79-231-475b79231159dfbadb7e1c548a54acd5-1708568620.jpg
Carlos Alcaraz buộc phải rút lui ngay từ vòng 1 Rio Open

Sau đó, Alcaraz đăng tải thông tin chi tiết hơn trên tài khoản Instagram của mình. Anh tiết lộ đã tiến hành chụp MRI cho cổ chân của mình. Kết quả của các cuộc tham khảo với bác sĩ và những nhà vật lý trị liệu cho thấy Alcaraz bị bong gân mắt cá chân cấp độ II. Điều này đồng nghĩa rằng anh sẽ phải nghỉ thi đấu một vài ngày để phục hồi hoàn toàn.

Dù vướng phải chấn thương, tuy nhiên, Alcaraz không hề mất đi sự quyết tâm. Anh khẳng định rằng mình sẽ trở lại sàn đấu sớm nhất có thể. Trên thực tế, tay vợt số hai thế giới đã xác nhận sự hiện diện của mình tại trận giao hữu đặc biệt với thần tượng Rafael Nadal tại Las Vegas. Trận đấu này dự kiến diễn ra vào ngày 3/3 trong khuôn khổ của sự kiện Netflix Slam. Đây sẽ là cơ hội lớn để Alcaraz thể hiện tài năng của mình trước huyền thoại quần vợt mà anh luôn ngưỡng mộ.

Ngoài ra, Alcaraz cũng xác nhận sẽ sẵn sàng tham dự Indian Wells Masters 2024. Đây là một sự kiện quan trọng trên lịch trình thi đấu quần vợt quốc tế, mang đến cơ hội tích lũy điểm thưởng cho các tay vợt trên BXH ATP.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm