Quảng cáo

Cựu vương US Open về nhà xem 'đặc sản' để giải sầu

Thứ tư, 13/09/2023 10:27 AM (GMT+7)
A A+

Carlos Alcaraz đã xuất hiện trong một trận đấu bò tót tại Plaza de Toros de La Condomina ở Murcia, Tây Ban Nha vào ngày 11/9 vừa qua.

Nghe nội dung bài viết

Tay vợt người Tây Ban Nha đã đến dự khán trận đấu cùng vận động viên đấu bò huyền thoại Pepín Liria. Alcaraz mặc một chiếc áo polo màu xám đơn giản, làm nổi bật bắp tay săn chắc của anh.

Cựu vương US Open đã nhận được sự hoan nghênh nhiệt liệt từ người hâm mộ địa phương tại Plaza de Toros de La Condomina. Sau đó anh được chào đón bởi Alejandro Talavante, người sẽ bước vào thi đấu với đối thủ Sebastián Castella và José Mari Manzanares.

Cựu vương US Open về nhà xem 'đặc sản' để giải sầu  326074
Alcaraz nhận được sự hoan nghênh nhiệt liệt của các khán giả có mặt tại trường đấu. (Ảnh: EFE)
Cựu vương US Open về nhà xem 'đặc sản' để giải sầu  326080
Anh tận hưởng "đặc sản" đấu bò tại quê nhà cùng huyền thoại Pepín Liria. (Ảnh: EFE)

Talavante tỏ ra rất vui khi được gặp tay vợt trẻ đầy tài năng của nước nhà. Vận động viên đấu bò người Tây Ban Nha cũng đã đạt được thành tích cao trong sự kiện này khi anh hai lần khuất phục được một chú bò tót. Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ được người hâm mộ vác trên vai để tôn vinh màn trình diễn của mình theo phong tục đấu bò của người Tây Ban Nha.

Trong khi đó, vận động viên Sebastián Castella là người thành công nhất trong sự kiện đấu bò này khi đã khuất phục được một con bò đực ba lần. Đối thủ thứ ba trong trận đấu là Manzanares đã ra về tay trắng.

Carlos Alcaraz sau đó chụp ảnh cùng Liria và một số vận động viên đấu bò nổi bật khác trên hành lang của đấu trường. Anh ấy hiện đang được tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi xứng đáng sau những thành tích gần đây của mình. Tay vợt Tây Ban Nha cũng tuyên bố rút lui khỏi vòng chung kết Davis Cup 2023 để dành thời gian phục hồi sau chuỗi ngày thi đấu dày đặc.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm