Quảng cáo

Djokovic bị ‘tào tháo đuổi’ ngay trong trận đấu tại Paris Masters

Thứ sáu, 03/11/2023 09:34 AM (GMT+7)
A A+

Novak Djokovic tiết lộ rằng anh đang phải vật lộn với căn bệnh đau dạ dày trong quá trình thi đấu tại Paris Masters.

Nghe nội dung bài viết

Tay vợt số 1 thế giới thú nhận rằng anh đã "dành nhiều thời gian trong toilet hơn là trên sân trong ba ngày qua" sau chiến thắng vất vả trước Tallon Griekspoor với tỉ số 4-6, 7-6, 6-4 tại vòng 1/8 Paris Masters.

Djokovic khiến người hâm mộ hoang mang khi yêu cầu bác sĩ kiểm tra tình trạng của mình ngay sau thất bại trong set đầu tiên. Anh liên tục mắc lỗi giao bóng kép, thua 5 game liên tiếp sau khi dẫn trước 4-1.

Nole gặp rắc rối hơn khi khi đối thủ có hai break-point trong lúc tỷ số 4-4 trong set thứ hai, mang đến cơ hội tiễn hạt giống số 1 về nhà ngay tại vòng 1/8. Nhưng Djokovic cho thấy bản lĩnh của một nhà vô địch, hoàn tất cú lội ngược dòng sau 2 giờ 40 phút thi đấu và tiến vào tứ kết Paris Masters.

f99ai2tx0aeaued-1698978495.jpg
Djokovic phải gọi bác sĩ sau khi để thua set 1. (Ảnh: TennisTV)

Sau trận đấu, Djokovic thừa nhận rằng anh đã phải vật lộn với căn bệnh dạ dày trong vài ngày qua. 

“Thật khó để có một đầu óc tỉnh táo khi bạn dành nhiều thời gian trong toilet hơn là trên sân trong ba ngày qua”.

Tay vợt 36 tuổi bộc bạch đây là ngày tồi tệ nhất kể từ khi anh phát hiện ra căn bệnh cho đến nay. Djokovic hy vọng mọi thứ sẽ sớm được cải thiện: "Tôi cảm thấy năng lượng giảm sút trong vài ngày qua và tôi đang dùng nó hàng ngày. Hôm nay có lẽ là ngày tồi tệ nhất nên tôi chỉ hy vọng rằng ngày mai sẽ tốt hơn. Tôi sẽ cố gắng để mọi thứ đi theo đúng quỹ đạo của nó.”

Sau trận đấu, Djokovic cũng lên tiếng trước tình huống bị đám đông người hâm mộ la ó khi mắc lỗi kép để san bằng tỷ số 4-4 trong set quyết định. 

Nhà vô địch Grand Slam 24 lần khi được hỏi liệu đám đông có tiếp sức cho anh ấy hay không: "Khi tôi yêu cầu họ la ó thêm một chút thì tôi đã giành được tám điểm liên tiếp nên tôi đoán điều đó là tốt. Bạn nghĩ sao là tôi cố tình? Tôi hoàn toàn không đồng ý với bạn. Tôi nghĩ tôi không làm bất cứ điều gì để khiêu khích công chúng. Nhưng sự thật là như vậy.”

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm