Quảng cáo

Được tự quyết, Ninh Bình LPBank chọn Cúp Hùng Vương hay giải Châu Á?

Thứ sáu, 12/01/2024 11:33 AM (GMT+7)
A A+

Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam đã lên tiếng về trường hợp tham dự hai giải đấu của CLB Ninh Bình LPBank.

Nghe nội dung bài viết

Sau những thắc mắc về thời gian thi đấu của Cúp Hùng Vương và giải các CLB nữ Châu Á, đại diện Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam đã có những chia sẻ thẳng thắn về vấn đề này.

Trao đổi với SGGP trong ngày 12/1, Tổng thư ký Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam - Ông Lê Trí Trường cho biết thời điểm tổ chức Cúp Hùng Vương 2024 đã được xem xét kỹ càng và chỉ có giai đoạn trên tổ chức được do diễn ra ngay sau giai đoạn 1 của giải VĐQG 2024.

Ông Trường cũng khẳng định về quyền lợi của CLB Ninh Bình LPBank khi đội bóng này được tự quyết định đăng ký tham dự Cúp Hùng Vương 2024 hoặc giải các CLB nữ Châu Á 2024. 

Trong trường hợp Ninh Bình LP rút lui khỏi Cúp Hùng Vương để thi đấu tại giải Châu Á, Liên đoàn sẽ trao suất tham dự cho đội hạng 5 ở giải VĐQG 2023 là Vietinbank.

f909b9431b5eb000e94f-1705033646.jpg
Ninh Bình LPBank là đương kim vô địch giải bóng chuyền VĐQG 2023 

Với những tuyên bố từ đại diện Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam, cơ hội tham dự giải đấu châu lục của Ninh Bình LPBank vẫn đang hiện hữu. Trong bối cảnh khu vực Châu Á nhiều khả năng có đến 3 suất tham dự giải các CLB thế giới 2024, Ninh Bình LPBank được kỳ vọng tiếp bước những thành công của Sport Center 1.

Tuy nhiên, những vấn đề nội bộ của Ninh Bình vẫn đang tồn tại, đặc biệt là trường hợp của ngôi sao Nguyễn Thị Bích Tuyền. Cầu thủ này liên tục từ chối lên tuyển thi đấu quốc tế vì lý do cá nhân. 

Động thái tiếp theo của đội bóng cố đô trong việc lựa chọn tham dự Cúp Hùng Vương hay giải các CLB Châu Á sẽ quyết định sự minh bạch liên quan đến những khúc mắc của đối chuyền này.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm