Quảng cáo

HLV Nguyễn Tuấn Kiệt chính thức ra mắt VietinBank

Thứ hai, 29/01/2024 17:38 PM (GMT+7)
A A+

Vị thuyền trưởng của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam được kỳ vọng đưa đội bóng Ngân hàng trở lại với vị thế vốn có.

Nghe nội dung bài viết

Trong ngày 29/1, Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ - Đầu tư Vietin (Vietin Coseco) đã tổ chức buổi lễ ký kết hợp đồng và ra mắt tân huấn luyện viên trưởng của CLB bóng chuyền nữ VietinBank. Theo đó, người ngồi vào ghế nóng của đội bóng Ngân hàng là ông Nguyễn Tuấn Kiệt, HLV trưởng của ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam.

 HLV Nguyễn Tuấn Kiệt cùng đại diện đơn vị chủ quản của Vietinbank chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Đây là lần thứ hai vị chiến lược gia 47 tuổi dẫn dắt đội bóng Ngân hàng sau giai đoạn từ năm 2015 đến đến 2020. Ông từng để lại nhiều dấu ấn với 1 chức vô địch, 2 lần giành ngôi á quân và hạng 3 tại giải bóng chuyền VĐQG.

Ở mùa giải 2023 vừa qua, VietinBank gặp nhiều khó khăn về mặt lực lượng. Tuy nhiên, những chiến thắng quan trọng ở giai đoạn cuối vòng 2 đã giúp đội bóng này cán đích ở vị trí thứ 5 chung cuộc và tiếp tục ở lại với sân chơi cao nhất của bóng chuyền Việt Nam.

HLV Nguyễn Tuấn Kiệt chính thức ra mắt VietinBank 399937
HLV Nguyễn Tuấn Kiệt chính thức ra mắt CLB VietinBank. (Ảnh: Bóng chuyền Việt Nam)

Với sự trở lại của HLV Nguyễn Tuấn Kiệt, người hâm mộ hy vọng đội bóng Ngân hàng sẽ tìm lại vị thế vốn có của mình, như thời điểm Phạm Thị Kim Huệ hay Lưu Thị Huệ còn "oanh tạc" giải bóng chuyền quốc nội. Đội hình hiện tại của VietinBank đang trẻ hóa, nổi bật là những cái tên đã xây dựng được vị trí ở mùa giải trước như Thu Hoài, Trà Giang hay Khánh Huyền.

Tân HLV của VietinBank cũng thẳng thắng chia sẻ về chính sách chuyển nhượng trong thời gian tới: "Đội không chủ trương tuyển mộ ồ ạt cầu thủ mà xây dựng chất lượng chuyên môn bền vững từ những nhân sự đã có. Đội bóng có thể có một số sự bổ sung nhưng đó phải là cầu thủ phù hợp theo lộ trình chuẩn bị chuyên môn trong tương lai xa của chúng tôi”.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm