Quảng cáo

Hoa khôi bóng chuyền Kiều Trinh không ngại thi đấu tại Thái Lan

Thứ sáu, 29/12/2023 15:32 PM (GMT+7)
A A+

Tuyển thủ bóng chuyền nữ Việt Nam có những chia sẻ về hành trình mới đầy thử thách.

Nghe nội dung bài viết

Trong một phóng sự ngắn của VTV, đối chuyền Hoàng Thị Kiều Trinh có dịp trải lòng về những vấn đề chuyên môn trong lần đầu tiên xuất ngoại, thi đấu cho CLB Supreme Chonburi E.Tech của Thái Lan.

“Ở CLB Supreme, em nhận thấy rất nhiều điểm tương đồng về lối chơi so với ĐTQG và Binh chủng Thông tin. Nói về tốc độ và những đường bóng thì em cũng không ngại khi ra sân. Việc được thi đấu ở nước ngoài giúp em học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm cũng như hoàn thiện chuyên môn của mình hơn nữa.” 

Hoa khôi bóng chuyền này cũng bày tỏ cảm xúc khi phải ăn tết xa nhà do giải bóng chuyền VĐQG Thái Lan sẽ kết thúc vào tháng 3/2024. Mặc dù vậy, cô luôn nỗ lực hết sức để khẳng định năng lực tại đội bóng mới.

“Em vừa buồn cũng vừa vui. Buồn vì phải xa gia đình trong dịp Tết Nguyên Đán. Nhưng đây cũng là cơ hội rất tốt để em tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình hơn nữa trong tương lai.”

0903a22c5783ffdda692-1703838399.jpg
Kiều Trinh và Lâm Oanh hòa nhập rất nhanh với đội bóng mới

Tiếp bước các đàn chị Ngọc Hoa hay Trà Giang, bộ đội tuyển thủ bóng chuyền nữ quốc gia Kiều Trinh - Lâm Oanh được kỳ vọng tỏa sáng tại xứ Chùa vàng.

Trong trận ra mắt CLB mới, cả hai cầu thủ đều có màn thể hiện chuyên môn tốt. Ban lãnh đạo đội bóng cũng đánh giá cao về khả năng thích nghi nhanh của các ngoại binh đến từ Việt Nam.

Kiều Trinh ghi được 5 điểm, trong khi Lâm Oanh khiến người hâm mộ trầm trồ với những tình huống chuyền bóng như đặt cho các tay đập của Supreme.

Trận đấu tiếp theo của Kiều Trinh và Lâm Oanh tại giải VĐQG Thái Lan sẽ diễn ra vào ngày 7/1 với cuộc đọ sức gặp Khon Kaen Star.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm