Quảng cáo

Kiều Trinh, Lâm Oanh nhận mưa lời khen từ người hâm mộ bóng chuyền Thái Lan

Thứ hai, 25/12/2023 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Hai tuyển thủ Hoàng Thị Kiều Trinh, Đoàn Thị Lâm Oanh nhanh chóng khẳng định giá trị, đồng thời nhận được sự yêu mến của người hâm mộ Thái Lan ngay ở trận đấu đầu tiên.

Nghe nội dung bài viết

Vào ngày hôm qua (24/12), hai tuyển thủ bóng chuyền nữ Việt Nam - Hoàng Thị Kiều Trinh Đoàn Thị Lâm Oanh đã có trận đấu ra mắt đội bóng Supreme Chonburi-E.Tech tại giải vô địch quốc gia Thái Lan. Tại đây, bộ đôi này đã cùng các đồng đội giành thắng lợi thuyết phục trước 3BB Nakornnont - đội bóng cũ của Đinh Thị Trà Giang với tỉ số 3-0 (25-17; 25-17; 25-20).

Do chỉ có một ngày nghỉ trước trận đấu với 3BB Nakornnont - đối thủ không được đánh giá cao bằng, đồng thời, giai đoạn 2 giải VĐQG Thái Lan vẫn còn khá nhiều trận đấu trước mắt, cả Kiều Trinh và Lâm Oanh đều xuất phát từ băng ghế dự bị.

Sau khi được tung vào sân ở set 2, bộ đôi này đã ngay lập tức để lại dấu ấn. Khả năng thích nghi nhanh của hai tuyển thủ gốc Quảng Bình là điều ban huấn luyện Supreme VC đánh giá rất cao.

Hoàng Thị Kiều Trinh (phải), Đoàn Thị Lâm Oanh (giữa) và Pleumjit Thinkaow trong trận đấu giữa Supreme VC vs. 3BB Nakornnont tại giải bóng chuyền VĐQG Thái Lan 2023-2024
Kiều Trinh (phải) và Lâm Oanh (giữa) chung một khung hình với tay đập kì cựu của bóng chuyền Thái Lan - Pleumjit Thinkaow (Ảnh: FB Supreme VC)

Người hâm mộ Supreme Chonburi cũng tỏ ra vô cùng hài lòng và ấn tượng trước màn trình diễn của cả Kiều Trinh và Lâm Oanh thông qua các bình luận trên trang Facebook của đội bóng này.

"Màn trình diễn rất tốt của hai cầu thủ Việt Nam. Hãy giữ lại họ cho mùa giải sang năm".

"Các tuyển thủ từ Việt Nam và các cầu thủ trẻ đều đã chơi tốt trong trận đấu này".

"2 cô gái đến từ Việt Nam chơi tuyệt hay, và toàn đội cũng vậy".

"2 bạn Việt Nam rất tốt và dễ mến".

Kiều Trinh, Lâm Oanh nhận mưa lời khen từ người hâm mộ bóng chuyền Thái Lan 378685
Kiều Trinh, Lâm Oanh nhanh chóng chiếm được tình cảm của người hâm mộ Thái Lan

Đầu xuôi đuôi mới lọt, hi vọng Kiều Trinh và Lâm Oanh sẽ tiếp tục giữ vững phong độ, nhanh chóng chen chân vào đội 1 Supreme Chonburi và cùng đội bóng này chinh phục những đỉnh cao tại giải VĐQG Thái Lan.

Trận đấu tiếp theo của bộ đôi này cùng các đồng đội sẽ diễn ra vào ngày 7/1/2024 trước đối thủ Khon Kaen Star.

Kiều Trinh và Lâm Oanh là 2 trong 3 tuyển thủ đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đang thi đấu cho 1 CLB nước ngoài, bên cạnh Trần Thị Thanh Thúy đang đầu quân cho PFU BlueCats (Nhật Bản).

Cách đây vài tháng, đã có những tin đồn về việc cả 2 sẽ sang Thái Lan thi đấu, song mọi chuyện chỉ thực sự sáng tỏ khi lãnh đạo Binh chủng Thông tin "bật đèn xanh" cho bộ đôi này gia nhập Supreme VC.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm