Quảng cáo

TIN ĐỒN: Tuyển thủ quốc gia Lâm Oanh có bến đỗ mới?

Thứ sáu, 13/10/2023 09:51 AM (GMT+7)
A A+

Cho đến thời điểm hiện tại, chuyền 2 Đoàn Thị Lâm Oanh vẫn đang thuộc biên chế đội bóng chuyền Bộ Tư lệnh Thông tin (Thông tin Liên Việt Postbank).

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, người hâm mộ bóng chuyền nước nhà đã phát hiện ra chi tiết khá thú vị về chuyền hai số 1 của chúng ta - Đoàn Thị Lâm Oanh

Trên trang Instagram cá nhân, bên cạnh việc theo dõi những đồng nghiệp cả trong nước lẫn ngoài nước, hay theo dõi những người nổi tiếng như Đức Phúc, Tóc Tiên, Lionel Messi, Neymar... thì CLB bóng chuyền Thái Lan - Supreme Chonburi-E.Tech cũng nằm trong danh sách quan tâm của tuyển thủ gốc Quảng Bình.

Điều này dấy lên những đồn đoán về việc Đoàn Thị Lâm Oanh sẽ xuất ngoại, thi đấu tại Thái Lan. Tất nhiên, mọi thứ chỉ dừng lại ở việc đồn đoán.

TIN ĐỒN: Theo dõi Instagram CLB bóng chuyền Thái Lan, Lâm Oanh ngầm xác nhận bến đỗ mới? 340763
Đoàn Thị Lâm Oanh (phải) và Lý Thị Luyến (trái) trong trận đấu với Hàn Quốc tại giải bóng chuyền vô địch châu Á 2023 (Ảnh: AVC)

Chuyền hai số 1 của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam cũng rất mến mộ những người đồng nghiệp bên phía Thái Lan với việc nhấn nút theo dõi các gương mặt cộm cán như Piyanut Pannoy, Wipawee Srithong, Pimpichaya Kokram...trong đó, cả Wipawee và Piyanut đều có thời gian khoác áo Supreme Chonburi-E.Tech.

CLB này cũng đang sở hữu những gương mặt cực kỳ chất lượng trong đội hình, có thể kể đến Pleumjit Thinkaow, Malika Kanthong hay Wilavan Apinyapong... Do đó, cũng có thể Lâm Oanh có tình cảm với đội bóng và các cầu thủ của đội nên mới quyết định theo dõi trên Instagram cá nhân.

Dẫu vậy, điều này cũng khiến người hâm mộ cảm thấy vui vẻ và phấn khích. Chúng ta luôn mong chờ các vận động viên bóng chuyền của nước nhà có cơ hội xuất ngoại, nâng cao kĩ chiến thuật để giúp cho đội tuyển Việt Nam ngày càng mạnh mẽ hơn nữa.

Bóng chuyền nữ Việt Nam nói chung và Đoàn Thị Lâm Oanh nói riêng đang trải qua một năm 2023 cực kỳ thành công với những chiến quả làm nức lòng người hâm mộ nước nhà. Ở các giải đấu trong suốt 2 tháng qua, chúng ta đã xuất sắc lập nên cột mốc mới tại giải bóng chuyền nữ vô địch châu Á với vị trí thứ 4 chung cuộc, vô địch VTV Cup 2023, và mới nhất là việc làm nên lịch sử tại kì ASIAD 19 tổ chức ở Hàng Châu, Trung Quốc.

Cá nhân Đoàn Thị Lâm Oanh là một trong những trụ cột của đội tuyển bóng chuyền Việt Nam, được HLV Nguyễn Tuấn Kiệt đặt trọn niềm tin trong các trận đấu quan trọng của đội.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm