Quảng cáo

Huyền thoại quần vợt Ý cảnh báo Jannik Sinner

Thứ sáu, 07/06/2024 10:05 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại quần vợt người Ý Adriano Panatta đã có những chia sẻ thẳng thắn sau khi đồng hương Jannik Sinner trở thành tân số một thế giới.

Nghe nội dung bài viết

Huyền thoại quần vợt người Ý Adriano Panatta đã chúc mừng Jannik Sinner về cột mốc đáng kinh ngạc mà anh đạt được trước khi bảng xếp hạng công bố vào ngày 10/6, nhưng cũng phân tích những thách thức mà anh sẽ phải đối mặt khi trở thành tân số một thế giới.

Trong bài viết cho tờ Corriere della Sera, Panatta khẳng định việc đứng đầu bảng xếp hạng mang theo một gánh nặng cảm xúc và áp lực có thể gây khó khăn cho bất kỳ ai. Tuy nhiên, ông tin rằng Sinner đã sẵn sàng vượt qua thử thách này.

a50723146aa4cafa93b5-1717729139.jpg
Jannik Sinner sẽ trở thành tân số một thế giới vào tuần tới

"Đánh mạnh vào các đường biên, đó là cách bạn giành chiến thắng trong quần vợt. Jannik Sinner làm điều đó tốt hơn bất kỳ ai vào lúc này. Và đó là lý do tại sao anh ấy trở thành số một. Anh ấy là người mạnh nhất."

"Jannik Sinner đã có 33 chiến thắng, chỉ có hai thất bại, và một trong hai thất bại đó là do lỗi trọng tài gây ra (ở Monte Carlo). Đây là những con số của nhà vô địch. Thực sự, đó là những con số kỷ lục. Không có sự ngẫu nhiên nào trong cuộc leo lên đỉnh cao này mà anh ấy đã đối mặt để đạt được điều đó".

Không có sự định trước nào trong thành tựu này của Sinner. Đó là kết quả của sự chuẩn bị, và tất nhiên là cả sự hy sinh. Đó là mong muốn thực sự đặc biệt để làm mọi việc tốt nhất.

a132baf3f543551d0c52-1717729143.jpg
Tay vợt người Ý sẽ đối đầu với Carlos Alcaraz tại bán kết Roland Garros 2024

Adriano Panatta đã không chỉ dừng lại ở việc khen ngợi Sinner mà còn chỉ ra những yếu tố cần thiết để duy trì vị trí số một. Ông nhận định Sinner cần phải tiếp tục rèn luyện, không ngừng học hỏi và chuẩn bị tâm lý cho những áp lực mới. Đây là thử thách không nhỏ nhưng với bản lĩnh và tài năng của mình, Jannik Sinner hoàn toàn có thể vượt qua và duy trì vị trí đỉnh cao trong thế giới quần vợt.

Panatta kết thúc bài viết bằng lời khuyên chân thành và sự tin tưởng vào tương lai của Sinner: "Anh ấy có tất cả những phẩm chất của một nhà vô địch. Điều quan trọng là phải duy trì sự kiên định và tiếp tục phát triển. Jannik Sinner đã chứng minh rằng anh ấy có thể làm được, và tôi tin rằng anh ấy sẽ tiếp tục làm chúng ta tự hào."

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm