Quảng cáo

KSI cập nhật tình hình chấn thương của Logan Paul sau vụ ẩu đả với Dillon Danis

Thứ sáu, 13/10/2023 13:24 PM (GMT+7)
A A+

Logan Paul và Dillon Danis sẽ đối đầu nhau tại Manchester Arena vào ngày 14/10, tuy nhiên cả hai đã có "va chạm" ngay trước thềm trận đấu.

Nghe nội dung bài viết

Tại buổi họp báo (12/10) trước thềm trận so găng hấp dẫn, Logan Paul và Dillion Danis đã "động chân động tay" khi cậu anh cả nhà Paul ném một bình nước về phía Danis với mục đích khiêu khích. Ngay lập tức, cả hai lao vào nhau và Dillion Danis tặng cho Paul một vết rách dài trên mặt.

Logan Paul hiện chỉ còn chưa đầy 48 giờ để vết thương lành lại trước khi đối đầu với Danis trên võ đài tại Manchester Arena vào tối thứ Bảy 14/10.

Tuy nhiên, KSI kiên quyết rằng Paul sẽ đủ sức khỏe để đối đầu với Danis: “Logan hoàn toàn bình thường, tôi đã đến gặp Logan và cậu ấy ổn. Cậu ấy vẫn sẵn sàng chiến đấu và nóng lòng hạ đo ván Dillon."

KSI cập nhật tình hình chấn thương của Logan Paul sau vụ ẩu đả với Dillon Danis 340866
Vụ ẩu đả khiến Logan Paul hứng chịu một vết rách ở trên mặt.

Khi được hỏi về mức độ nghiêm trọng của vết cắt của Paul, KSI chia sẻ rằng vết rách đó giống như một vết sưng nhỏ nhưng không gây ảnh hưởng đến khả năng thi đấu của Logan Paul trong trận đấu sắp tới.

KSI cũng xảy ra xô xát với cựu võ sĩ John Fury sau khi ông liên tục đấm vào tấm kính nhựa ngăn cách anh và đối thủ Tommy Fury trong cuộc họp báo trước đó vào ngày 11/10.

Youtuber nổi tiếng này nói: “Thật khó chịu, tôi thực sự đang có một cuộc trò chuyện văn minh và vui vẻ với Tommy. Rõ ràng là bố của ông ta (John Fury) có vấn đề với tôi khi liên tục chửi rủa."

Khi được hỏi về quyết định nhổ kẹo cao su của mình vào John Fury trong sự kiện họp báo, KSI thẳng thắn thừa nhận hành động của mình: "Đúng vậy, tôi đã nhổ kẹo cao su vào ông ta. Tôi chỉ nghĩ rằng, nếu ông không tôn trọng tôi, tôi cũng không việc gì phải thể hiện thái độ tôn trọng ngược lại."

Ngôi sao YouTube 30 tuổi cũng sẽ lên sàn với tay đấm Tommy Fury tại Manchester Arena vào ngày 14/10 như một phần của chương trình Misfits & DAZN: X Series.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm