Quảng cáo

Link xem trực tiếp bóng chuyền Cúp Hoa Lư - Bình Điền 28/2: Binh chủng Thông tin vs Geleximco Thái Bình

Thứ tư, 28/02/2024 17:50 PM (GMT+7)
A A+

(Link xem trực tiếp) - Cập nhật link xem trực tiếp giải bóng chuyền Cúp Hoa Lư - Bình Điền 2024 ngày hôm nay (28/2) với tâm điểm là trận đấu giữa Binh chủng Thông tin và Geleximco Thái Bình.

LINK XEM TRỰC TIẾP CÚP HOA LƯ - BÌNH ĐIỀN NGÀY 28/2

Ngày Giờ Bảng Nội dung Cặp đấu Link xem
28/2 14:00 A Nữ Binh chủng Thông tin vs Geleximco Thái Bình LINK HD
16:00ANamBiên PhòngvsLavie Long AnLINK HD
18:00BNữVTV Bình Điền Long AnvsHà NộiLINK HD
20:15BNamThể CôngvsHà Nội LINK HD

Trong ngày thi đấu thứ hai (28/2) tại Cúp Hoa Lư - Bình Điền 2024, sự chú ý sẽ hướng về cuộc đọ sức giữa Binh chủng Thông tin và Geleximco Thái Bình.

Đội bóng áo lính dễ dàng có được chiến thắng đầu tiên sau khi đánh bại XMLS Thanh Hóa 3-0. Chênh lệch về mặt lực lượng khiến Thanh Hóa không thể chống đỡ trước sức tấn công mạnh mẽ từ các tay đập Thông tin. Ngoại binh Siriwan cũng cho thấy sự hòa nhập nhanh chóng cùng các đồng đội mới.

Link xem trực tiếp bóng chuyền Cúp Hoa Lư - Bình Điền 28/2: Binh chủng Thông tin vs Geleximco Thái Bình 412696
Binh chủng Thông tin hướng tới tấm vé sớm vào bán kết Cúp Hoa Lư 2024. (Ảnh: Bóng chuyền Việt Nam)

Bên kia chiến tuyến, Geleximco Thái Bình nhiều khả năng lựa chọn lối chơi phòng ngự phản công, trên tinh thần nỗ lực hết mình cho một kết quả có lợi. Dàn nội binh giàu kinh nghiệm như Nguyễn Thị Uyên hay Bùi Thị Huyền là những điểm tựa cho các đàn em trước một đối thủ mạnh hơn về nhiều mặt.

Vào khung giờ tối, VTV Bình Điền Long An chỉ phải gặp đội bóng mới lên hạng là Hà Nội. Sau trận thua đáng tiếc trước Ninh Bình LPBank ở trận mở màn, HLV Thái Quang Lai và các học trò buộc phải thắng trận đấu này nếu muốn đi tiếp.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm